download Zoombinis Cho Android

Zoombinis

 Cho Android

Download Zoombinis - Game phiêu lưu giải đố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Zoombinis là tựa game phiêu lưu giải đố khá thú vị, trong đó bạn sẽ vào vai Zoombinis với nhiệm vụ dẫn dắt những sinh vật nhỏ màu xanh đến nơi an toàn. Cùng với hành trình tìm nơi cư trú của những con vật này, bạn sẽ phải giải các câu đố hóc búa gây khó để chinh phục những vùng đất mới. Game có nền đồ họa tươi sáng, những hình ảnh động vật được hiển thị một cách tinh tế.



Zoombinis là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game RPG và Puzzle, tái hiện cuộc hành trình của những sinh vật Zoombinis bé nhỏ và đáng yêu. Thế lực tà ác mang tên Bloats đang chiếm hữu vùng đất của các sinh vật này và đe dọa các loài Zoombinis bắt làm tù binh, người chơi sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt lên đường đi tìm nơi cư trú mới. ​Rất nhiều câu đố hóc búa gây khó dễ cho các game thủ, chẳng hạn như việc cho những con quỷ lùn đói bụng ăn pizza để chúng di chuyển đến khu vực khác.

zoombinis

Download Zoombinis, Game phiêu lưu giải đố

Zoombinis có nền đồ họa tươi sáng và đẹp tựa tranh vẽ, hệ thống lồng tiếng của các người dẫn chuyện và các nhân vật như Stone Guards, Pizza Trolls, Captain Cajun, Innkeeper đều được giữ nguyên. Âm thanh trong game được phục hồi nguyên bản từ phiên bản gốc​, cập nhật thêm nhiều phần thưởng và event hấp dẫn​. Nội dung mà game mang đến không chỉ để giải trí mà còn mang tính giáo dục cao vì những câu đố trong game đòi hỏi bạn phải vận dụng đến nhiều tư duy.

Nếu yêu thích các tựa game đua xe thì MOTO LOKO HD sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, tái hiện những màn đua chân thực trên đường phố, MOTO LOKO HD cung cấp rất nhiều siêu xe phân khối lớn để bạn lựa chọn, đồ họa HD đẹp mắt, âm thanh đua xe sinh động, download game để trải nghiệm.

Các tính năng chính của Zoombinis:

- Game nhập vai phiêu lưu giải đố

- Nhiều câu đố hóc búa

- Hệ thống các nhân vật khá phong phú

- Âm thanh sinh động, giữ nguyên bản gốc

- Nội dung game mang tính giáo dục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoombinis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoombinis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoombinis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Limbo 3/5 Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • Darkestville Castle 3/5 Game phiêu lưu nhập vai quỷ dữ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm