download Zoomerang Cho Android

Zoomerang

 Cho Android

Download Zoomerang - Quay video với các hiệu ứng vui nhộn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Zoomerang là ứng dụng quay video với các hiệu ứng vui nhộn nhờ sự trợ giúp của thuật toán AI thông minh, giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Các video được quay từ Zoomerang có thể được chia sẻ lên mạng xã hội ngay để khoe với bạn bè hoặc lưu vào thiết bị của bạn.



Chỉ cần chạm một lần và Zoomerang sẽ thực hiện tất cả những công việc còn lại: ghi lại video, với nhạc nền và thêm hiệu ứng đặc biệt để tạo video thú vị nhất. Có hơn 50 hiệu ứng video đặc sắc được hỗ trợ, bạn có quay video bằng camera trước và sau, thêm nhạc nền của riêng bạn. Một thuật toán đặc biệt sẽ giúp bạn phân tích âm nhạc để thêm các hiệu ứng phù hợp nhất cho video.

zoomerang

Download Zoomerang, Quay video với các hiệu ứng vui nhộn

Zoomerang có chế độ quay đơn giản, dễ dàng điều khiển tạm dừng và tiếp tục, nội dung các video có thể là hoạt động múa hát, tự sướng, nấu ăn hay biểu diễn ảo thuật. Bạn được phép chia sẻ video của bạn trên Instagram và Facebook trực tiếp từ ứng dụng hoặc lưu vào thư viện.

Nhắc đến ứng dụng quay video với nhiều hiệu ứng thì Tik Tok là cái tên được nhắc đến khá nhiều, đây là công cụ quay video hát nhép rất độc đáo với các hiệu ứng sinh động, Tik Tok có thư viện nhạc khổng lồ để bạn tự do thể hiện tài năng của mình.

Các tính năng chính của Zoomerang:

- Quay video với nhiều hiệu ứng

- Thêm nhạc nền vào video

- Phân tích âm nhạc để thêm hiệu ứng đặc biệt

- Chia sẻ video trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoomerang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoomerang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoomerang Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm