download Zooper Widget cho Android

Zooper Widget

 cho Android

Download Zooper Widget - Tùy biến giao diện và tính năng cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2019

Zooper Widget là widget dành cho các smartphone Android, giúp bạn tùy biến mọi tính năng và giao diện trên màn hình di động, biến chiếc di động của mình thành sản phẩm không đụng hàng với bất cứ người dùng nào khác. Zooper Widget được đánh giá cao nhờ các ưu điểm tối giản, tính tùy biến cao, ít hao pin và tiềm năng khai thác gần như vô hạn.


Ngoài việc sử dụng các template mẫu hay các font chữ sẵn có của Zooper Widget, bạn hoàn toàn có thể tạo những template mang dấu ấn riêng của mình, hoàn toàn không bị giới hạn về mặt tính năng, qua vô số các biến thiên và chức năng điều khiển. Zooper Widget cho phép bạn xây dựng và thay đổi mọi yếu tố trên màn hình di động, từ màu sắc, chữ viết, hình khối, vị trí, v.v cũng như tùy chỉnh ngày tháng theo ngày trong năm, số tuần, đổi số sang chữ viết, v.v.

Để trang trí và thay đổi giao diện quen thuộc cho màn hình Android bằng các hình động 3D, bạn có thể sử dụng tiện ích CM Launcher 3D gồm bộ sưu tập ảnh động 3D phong phú, các gói icon 2D, theme liên lạc và các thành phần khác, ngoài ra CM Launcher 3D còn hỗ trợ ẩn và khóa các chương trình quan trọng với trình quản lý ứng dụng thông minh.

Như đã nói trên, Zooper Widget rất đa dạng về tính năng, tùy biến mọi thông tin như thông tin hệ thống, tên mạng WiFi, thống kê dữ liệu theo lưu lượng mạng theo ngày, tuần hay tháng, điều chỉnh các cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc hay Gmail chưa đọc, kiểm soát bitmap, hỗ trợ màn hình khóa Jelly Bean, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Pixel Launcher để trải nghiệm Home Screen trên các thiết bị Android, giúp thay đổi màn hình và truy cập các ứng dụng dễ dàng hơn, với Pixel Launcher, icon của thư mục sẽ biến thành dạng hình tròn khi kết hợp nhiều widget vào cùng một thư mục, ngoài ra còn cung cấp thông tin dự báo thời tiết.

Các tính năng chính của Zooper Widget:

- Tùy biến màn hình Android.

- Không tự động cập nhật.

- Ít hao pin.



Liên kết tải về - [3,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zooper Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zooper widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zooper Widget cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • CM Launcher 3D 3/5 Thay đổi giao diện Android bằng ảnh động 3D
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm