download Zooper Widget Pro cho Android

Zooper Widget Pro

 cho Android

Download Zooper Widget Pro - Cài đặt widget cho thiết bị Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/03/2019

Zooper Widget Pro là widget sang trọng dành cho các máy Android, nổi bật với tính tùy chỉnh cao, cho phép bạn tùy chỉnh nhiều tính năng hấp dẫn trực tiếp trên màn hình chính. Tải Zooper Widget Pro nếu bạn muốn trải nghiệm một widget hiện đại với tiềm năng gần như vô hạn trên Android!



Với Zooper Widget Pro, bạn sẽ có ngay hàng loạt template cùng các font chữ ấn tượng hoặc tự mình thiết kế các mẫu template đậm dấu ấn cá nhân, hoàn toàn không bị giới hạn về chức năng, với rất nhiều chức năng điều khiển thú vị! Cùng với phiên bản Pro thì phiên bản Free của ứng dụng Zooper Widget cũng đã được giới thiệu đến bạn đọc trên taimienphi.

Không chỉ thế, Zooper Widget Pro còn cho phép bạn mang phong cách riêng lên Android và thay đổi mọi điểm thường thấy trên một máy Android thông thường như phông chữ, hình, vị trí, màu sắc, v.v cũng như thiết lập cách hoạt động và hiển thị các mục thông tin hệ thống, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc, hay cài đặt đồng hồ theo giờ thế giới, tin dự báo thời tiết.

Brightness Widget cũng là ứng dụng Widget trên Android với chức năng điều chỉnh độ sáng màn hình để bảo vệ mắt cho người sử dụng đồng thời tiết kiệm tối đa năng lượng pin cho thiết bị, Brightness Widget cung cấp cho bạn 3 lựa chọn về độ sáng màn hình bao gồm: minimal (tối thiểu), 50% và maximal (tối đa).

Các tính năng chính của Zooper Widget Pro:

- Tính năng tùy chỉnh cao.

- Nhiều template và font chữ đẹp.

- Không ngốn pin.

- Widget trên tap hành động.

- Tải và lưu template trên thẻ SD.



Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zooper Widget Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zooper widget pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zooper Widget Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • CM Launcher 3D 3/5 Thay đổi giao diện Android bằng ảnh động 3D
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm