download Zorin OS Ultimate 12.2

Zorin OS Ultimate

 12.2

Download Zorin OS Ultimate - Bản phân phối Linux đa tính năng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/12/2017

Zorin OS Ultimate là bản phân phối Linux nguồn mở có giao diện tương tự với các hệ điều hành Mac OS X và Microsoft Windows. Zorin OS Ultimate được xây dựng theo bản Ubuntu Linux - hệ điều hành Linux được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, với nhiều ưu điểm nổi bật như tính đa năng, linh hoạt trong cách sử dụng cùng nhiều tính năng độc đáo không có sẵn trong phiên bản chính của distro.


Phiên bản ổn định hiện tại của hệ điều hành Zorin OS Ultimate được phân phối dạng ảnh ISO Live DVD hỗ trợ các cấu trúc 32 bit và 64 bit, cho phép người dùng khai thác trên các đĩa DVD hoặc ổ USV 2 GB trở lên. Trình đơn khởi động Live DVD khởi động hệ thống với các cấu hình thông thường, khởi động trình cài đặt trực tiếp, kiểm thử bộ nhớ hệ thống (RAM), khởi động hệ điều hành hiện được cài đặt trong ổ đĩa trong máy tính.

Nếu đang sử dụng window 10 và muốn chuyển giao diện windows 10 sang giao diện Ubuntu bạn có thể tham khảo phần mềm Ubuntu SkinPack là gói cài đặt khá thú vị, sử dụng Ubuntu SkinPack bạn có thể thay đổi giao diện hệ điều hành của mình ngay trong tích tắc.

 

Zorin OS Ultimate
Download Zorin OS Ultimate - Phần mềm Bản phân phối Linux đa tính năng

 

Zorin OS Ultimate được xây dựng trong môi trường desktop GNOME, có giao diện hiện đại và bắt mắt, cung cấp một bảng đơn nằm phía dưới màn hình, giúp người dùng tương tác với các ứng dụng đang chạy, khởi chạy ứng dụng mới hay truy cập các tính năng cần thiết của hệ thống.

Zorin OS Lite cũng là phiên bản Linux có chức năng tương tự, giúp bạn chạy Linux trên nhiều máy có cấu hình yếu, đặc biệt Zorin OS Lite cung cấp nhiều ứng dụng mặc định quen thuộc như Google Chrome, Geary, GNOME MPlayer...

Các tính năng chính của Zorin OS Ultimate:

- Phân phối dạng ảnh ISO Live DVD.

- Giao diện hiện đại, bắt mắt.

- Tích hợp nhiều ứng dụng mặc định.


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zorin OS Ultimate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zorin OS Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zorin os ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zorin OS Ultimate 12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm