download ZOTAC FireStorm 2.1.2

ZOTAC FireStorm

 2.1.2

Download ZOTAC FireStorm - Tinh chỉnh card đồ họa, cải thiện hiệu suất hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

ZOTAC FireStorm là tiện ích tinh chỉnh card đồ họa, hỗ trợ cải thiện hiệu suất chung của máy tính, đẩy nhanh tốc độ tiến trình khởi động và theo dõi tình trạng sử dụng RAM và CPU, tối ưu nhiều thông số của card đồ họa để tăng hiệu suất hoạt động.


Sau khi cài đặt và khởi chạy ZOTAC FireStorm, tiện ích sẽ tự động quét tất cả thẻ đồ họa tương thích. Giao diện của ZOTAC FireStorm mang tính trực quan cao, tạo điều kiện cho người dùng mới có thể sử dụng, bao gồm các tính năng chính là tăng hiệu suất card đồ họa và theo dõi nhiệt độ của GPU và tốc độ quạt.

MSI Afterburner cũng là tiện ích ép xung card đồ họa điều chỉnh xung nhịp bộ nhớ, điện áp và tốc độ quạt để từ đó cải thiện hiệu suất hệ thống, MSI Afterburner áp dụng được cho nhiều loại card khác nhau.

Với người dùng nhiều kinh nghiệm, ZOTAC FireStorm cho phép tạo nhiều profile, sau đó thử nghiệm với nhiều cài đặt chương trình để tìm ra cấu hình hiệu quả nhất đối với card đồ họa.

ATITool cũng là một trong những phần mềm ép xung và tăng tốc card đồ họa được nhiều người ưa dùng, cho phép bạn chơi game hay sử dụng các phần mềm đồ họa em mượt hơn, bên cạnh đó ATITool còn có thời gian ép xung, xử lý tăng tốc đồ họa khá nhanh.

Những tính năng chính của tiện ích ZOTAC FireStorm:

- Tinh chỉnh card đồ họa

- Tăng hiệu suất card đồ họa bằng cách tối ưu nhiều thông số

- Theo dõi tình trạng sử dụng RAM và CPU

- Điều chỉnh tốc độ quạt



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZOTAC FireStorm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zotac firestorm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZOTAC FireStorm 2.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm