download ZPN Connect 2.0.3

ZPN Connect

 2.0.3

Download ZPN Connect - Kết nối server VPN, lướt web an toàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2021

ZPN Connect là chương trình cho phép bạn kết nối với server VPN trực tiếp từ máy tính. Ứng dụng kết nối bạn với một trong các server sẵn có và truy cập mạng Internet theo địa chỉ IP khác, nhờ thế danh tính trực tuyến của bạn sẽ được giữ bí mật và an toàn khỏi bọn tin tặc.


ZPN Connect thiết lập kết nối với server VPN, giúp bạn lướt web an toàn hơn, đảm bảo giữ bí mật mọi thông tin cá nhân của bạn. Nói cách khác, ứng dụng bảo vệ các dữ liệu như thẻ tín dụng, tên người dùng, mật khẩu hay tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn khỏi bọn tội phạm công nghệ cao.

Nhắc đến ứng dụng kết nối VPN thì Free VPN cũng được nhiều người lựa chọn cho phép tạo mạng riêng ảo cho những máy tính trong cùng công ty để tạo môi trường lướt web an toàn, Free VPN hỗ trợ lướt web nặc danh và kiểm soát các kết nối Wifi.

ZPN Connect hỗ trợ hai giao thức trên mọi server VPN mà nó cung cấp, bao gồm L2TP/IPSEC và OpenVPN. Các giao thức này đảm bảo mã hóa kết nối và phương pháp xác thực dữ liệu, nhờ thế dữ liệu sẽ được mã hóa trước khi rời khỏi máy tính và chuyển tới server với tốc độ cao, cũng như đảm bảo tính nguyên vẹn của dữ liệu. Chính vì vậy, ZPN Connect thường được sử dụng để bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm, thông tin cá nhân, vị trí truy cập mạng, v.v.

Để lướt web an toàn thì một công cụ chặn quảng cáo như AdwCleaner cũng vô cùng cần thiết, cho phép bạn loại bỏ nhiều loại quảng cáo cùng các phần mềm độc hại đi kèm, AdwCleaner có chế độ lọc quảng cáo theo nhiều tiêu chí, lọc khá triệt để để bạn có được một môi trường lướt web sạch sẽ nhất.

Các tính năng chính của ZPN Connect:

- Kết nối với server VPN.

- Truy cập mạng Internet nặc danh.

- Hỗ trợ 2 giao thức: L2TP/IPSEC và OpenVPN.

- Bảo vệ dữ liệu trực tuyến.



Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZPN Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zpn connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm