download Age of Empires III Cho PC

Age of Empires III

 Cho PC

Download Age of Empires III - Game đế chế phiên bản cải tiến đồ họa mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2022

Age of Empires III (AOE 3) là phiên bản thứ 3 của tựa game AOE hay còn được biết đến là game Đế Chế. Phiên bản Age of Empires III có lối chơi tương tự các bản cũ nhưng được nâng cấp về đồ họa, mở rộng bản đồ và thêm một vài nội dung mới cho người chơi có thêm những trải nghiệm thú vị hơn.


 

1. Giới thiệu game Age of Empires III

Age of Empires III hay còn gọi là game chiến thuật Đế chế  thời gian thực được xây dựng dựa trên yếu tố lịch sử được thiết kế bởi Ensemble Studios - nhà sản xuất của Age of Mythology và Halo Wars, ngoài ra, Age of Empires III còn là phiên bản thứ ba của series game mô phỏng nổi tiếng; trong đó người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ xây dựng và kiến thiết Đế chế của riêng mình. Age of Empires III có đồ hoạ và mạch truyện cực kỳ chi tiết, chú trọng phát triển các yếu tố chiến thuật.

Hiện phiên bản Age of Empires (Age of Empires 4) IV cũng đã ra mắt các game thủ, sở hữu gameplay cực đỉnh và nền đồ họa cực chất mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, bên cạnh đó còn thêm nhiều nền văn minh mơi, bối cảnh và bản đồ cũng được đối mới.

tai game age of empires iii

Age of Empires III, Game chiến thuật xây dựng đế chế

Age of Empires III là game video chiến thuật thời gian thực được Ensemble Studios của Microsoft phát triển và phát hành bởi chính hãng game Microsoft Game Studios. Tiếp nối sự thành công của Age of Empires II: The Age of Kings, Age of Empires III tiếp tục khai thác đề tài phiêu lưu hành động trong bối cảnh giả tưởng lịch sử; trong đó, người chơi sẽ nhập vai nhà thám hiểm Morgan Black và các truyền nhân của ông, chiến đấu chống lại những thế lực hoang dã và khám phá nền văn hóa bí ẩn của Châu Âu.

download age of empires iii

Bối cảnh giả tưởng, khám phá văn hóa châu Âu

Trong 24 phân cảnh, Morgan Black và hậu duệ sẽ giúp người Aztecs chống lại những cuộc chinh phạt tàn khốc của người Tây Ban Nha, hỗ trợ người Pháp chống lại người Anh, và giúp Simon Bolivar lãnh đạo những cuộc nổi dậy ở Nam Mỹ. Phiên bản Age of Empires III đã có nhiều cải tiến so với phần trước; đặc biệt, Age of Empires III được bổ sung thêm phần "Home City" kết hợp các chức năng chiến thuật thời gian thực và game nhập vai hấp dẫn.

Hiệu ứng hình ảnh của Age of Empires III được các nhà bình luận game đánh giá rất cao nhờ những chi tiết đồ họa sắc nét, mãn nhãn. Thậm chí, Age of Empires III còn được nhận định là một trong những game đẹp nhất dành cho máy tính hiện tại. Phiên bản Age of Empires IV cũng có đồ họa đẹp không thua kém gì phiên bản III, bạn có thể trải nghiệm để so sánh.

Age of Empires III cũng được chú trọng phát triển hiệu ứng âm thanh sống động và chân thực. Người chơi sẽ cảm nhận chính xác từng vụ nổ bằng súng thần công, tiếng súng hỏa mai bắn liên tục cũng như những âm thanh phát ra khi một kiến trúc sụp đổ. Dàn âm thanh trong game Age of Empires III cực kỳ chân thực và góp phần tạo sức sống mãnh liệt cho game.

Phiên bản đáng chú ý của Age of Empires III là Age of Empires III: Definitive Edition (tên đầy đủ Age of Empires III: Definitive Edition United States civilization) hiện cũng có sẵn trên nền tảng Steam để bạn trải nghiệm, so với các bản Age of Empires Definitive Edition trước thì bản thứ 3 này thực sự có những đổi mới đáng kinh ngạc về đồ họa.

tai age of empires iii

Phân cảnh chơi đa dạng qua bản đồ rộng lớn, đồ họa đẹp, hình ảnh sống động

Age of Empires III là phiên bản aoe khắc họa thời kỳ đô hộ châu Âu của châu Mỹ từ những năm 1492 đến năm 1876 sau công nguyên với tổng số 14 dân tộc. Chính nhờ nội dung phong phú, hấp dẫn, Age of Empires III đã bán được đến hơn 2 triệu bản tính cho đến tháng 5/2008 cũng như nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và nhiều giải thưởng giá trị và là một trong những game ăn khách nhất của năm 2005, tải Age of Empires để trải nghiệm trò chơi chiến lược thú vị. 

Có thể nói từ những phiên bản đầu tiên đến phiên bản Age of Empires IV mới nhất, game đế chế đã có những đổi mới tích cực để dòng game này không gây nhàm chán cho người chơi.

2. Những tính năng nổi bật

2.1. Gameplay hấp dẫn

Các hoạt động dạng huấn luyện các lực lượng, kiến thiết nhà ở, tiêu diệt lực lượng chiến đấu của địch, v.v đều giúp người chơi tăng điểm kinh nghiệm. Khi điểm kinh nghiệm đạt đến ngưỡng nhất định, người chơi sẽ được trang bị thêm các mặt hàng như các đơn vị, nâng cấp hay các nguồn tài nguyên.

Trong Age of Empires III, người chơi sẽ dần nâng cấp qua các thời kỳ kỹ thuật theo các mốc thời gian lịch sử; đồng thời, các đơn vị, nhà cửa cũng được cải tiến theo. Thời kỳ khám phá (Discovery Age) minh họa công cuộc khám phá và khai thác châu Mỹ của người châu Âu và cho phép người chơi khai thác và phát triển nền kinh tế nước nhà; thời kỳ thuộc địa (Colonial Age) là giai đoạn mở rộng châu Âu thành "Tân Thế giới" và mở khóa các đơn vị quân đội ban đầu; thời kỳ pháo đài Fortress Age) củng cố các lực lượng đô hộ châu Âu, mở các pháo đài, và cho phép người chơi hoàn chỉnh lực lượng quân sự.

Thời kỳ công nghiệp (Industrial Age) chú trọng phát triển nền kinh tế mạnh mẽ  với các nhà máy có khả năng tự động sản xuất các nguồn tài nguyên và pháo binh, v.v. Thời đại hoàng kim (Imperial Age) mở khóa toàn bộ kiến trúc và nâng cấp, và người chơi có quyền gửi đơn vị và nguồn tài nguyên nhanh chóng.

Còn ở phiên bản Age of Empires IV bạn sẽ thấy xuất hiện 8 nền văn minh trên thế giới, từ Anh đến Trung Quốc đến Vương quốc Hồi giáo Delhi, các chiến dịch hấp dẫn kéo dài suốt 500 năm lịch sử từ thời kỳ Tăm Tối đến thời kỳ Phục Hưng.

2.2. Cốt truyện phong phú

Age of Empires III hỗ trợ chế độ thực hiện các chiến dịch với các phân cảnh liên quan theo các đối tượng được lập trước, như phá hủy một tòa nhà, một kiến trúc nào đó. Trong Age of Empires III, các chiến dịch xoay quanh gia tộc giả tưởng Black chia làm ba thế hệ. Diễn tiến mạch truyện trong game được kể qua giọng kể của nhân vật Amelia Black (Tasia Valenza).

Thay vì nhập vai một trong các nền văn minh chuẩn, người chơi sẽ phải thực hiện các mệnh lệnh từ một nền văn minh đặc biệt có liên quan tới nhân vật hay các thời kỳ mà phần game đó minh họa. Hầu hết các lực lượng trong nền văn minh phía người chơi đều nói tiếng Anh, trừ các đơn vị độc lập như Rodeleros của Tây Ban Nha, Lancer của Tây Ban Nha, Ulhan của Đức và War Wagon của Đức.

2.3. Các chức năng kỹ thuật

Age of Empires III sở hữu nhiều tính năng mới so với hệ thống Age of Mythology, có tên Bang! Engine. Một trong những tính năng mới tích hợp trong game là hệ thống trung gian mô phỏng vật lý Havok trên phiên bản hệ điều hành Windows và hệ thống PhysX tương tự trên Mac OS X. Nghĩa là các sự kiện phá hủy tòa nhà hay cây đổ sẽ không được tạo các hình động trước mà sẽ được tính toán theo hệ thống vật lý. Bên cạnh đó, Age of Empires III còn được hỗ trợ đồ họa với hiệu ứng ánh sáng bloom và hỗ trợ các pixel shader 3.0.

Với những tính năng vô cùng nổi trội của Age of Empires III, bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải Age of Empires III và cài đặt cho thiết bị của mình ngay thôi! Chắc chắn bạn sẽ yêu thích Age of Empires III không kém gì các phiên bản trước.

3. Game liên quan 

So với phiên bản  Age of Empires II thì bản thứ 3 này đã có nhiều thay đổi về cốt truyện tuy nhiên vẫn giữ lối chơi quen thuộc, trong Age of Empires II bạn sẽ thấy 4 chủng tộc mới được thêm vào game gồm: Burmese, Khmer, Malay và đặc biệt là Vietnames, trong đó sức mạnh vượt trội của 2 đế chế mới là Malay và đặc biệt là Việt Nam được đánh giá là rất quan trọng.

4. Cấu hình chơi Age of Empires III

Age of Empires III có yêu cầu đối với hệ thống máy tính khá khiêm tốn nếu bạn muốn chơi nó ở độ phân giải thấp, cấu hình thấp và yêu cầu khắt khe hơn nếu người chơi muốn có trải nghiệm UHD đỉnh cao, sau đâu là yêu cầu cấu hình cụ thể.

5. Cách cài đặt Age of Empires III

Phiên bản game Age of Empires III có đồ họa đẹp lung linh và ân thanh chân thực, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Age of Empires III cụ thể và chi tiết.


 


Liên kết tải về - [426.76MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách mã lệnh cheat Age of Empires III
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Age of Empires III, Đế Chế 3 vẫn giữ cho mình số lượng người chơi tham gia hùng hậu, với bộ mã lệnh cheat Age of Empires III này có thể giúp người chơi thay đổi những yếu tố quan trọng, khiến trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.
  • Cấu hình chơi game Age of Empires III trên PC
    Age of Empires III là phiên bản thứ 3 của tựa game Đế Chế với nhiều cải tiến mới về đồ họa, nội dung và bản đồ. Chính vì thế để trải nghiệm game tốt hơn ở chế độ max settings bạn cần phải tham khảo
  • Cách tải và cài đặt Age of Empires III trên máy tính
    Với những ai là fan trung thành của siêu phẩm game chiến thuật Đế Chế được phát hành bởi Microsoft, chắc chắn bạn không thể bỏ qua phiên bản game Age of Empires III có đồ họa đẹp lung linh và ân
  • Cấu hình chơi Age of Empires III Definitive Edition
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Age of Empires III Definitive Edition là tựa game RTS làm lại thuộc series AoE đình đám với nâng cấp lớn về mặt đồ họa, cũng như bổ sung thêm nội dung mới. Trong Age of Empires III Definitive Edition, bạn kiểm soát một trong những nền văn minh vĩ đại trên thế giới và bắt đầu xây dựng một đế chế hùng mạnh. Nhưng trước khi làm điều đó, bạn hãy kiểm tra xem máy tính có đáp ứng được yêu cầu về cấu hình chơi Age of Empires III Definitive Edition hay không.
  • Age of Empires III: Definitive Edition hé lộ danh sách thành tích đồ sộ
    Mới đây nhất, tựa game Age of Empires III Definitive Edition sở hữu nền đồ họa 4K Ultra HD tuyệt đẹp, âm thanh cải tiến và bao gồm tất cả các bản mở rộng đã phát hành trước đó cùng với hai nền văn
  • Tìm hiểu thêm về Age of Empires III Definitive Edition, ra mắt ngày 15/10
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt tựa game Age of Empires III hay Đế Chế 3, phiên bản Age of Empires III Definitive Edition hay AOE 3 DE sẽ được phát hành vào ngày 15/10 trên Steam và với Xbox Game Pass cho PC như chapter cuối cùng của phiên bản Age of Empire được làm lại - một tác phẩm kinh điển của thể loại game chiến thuật thời gian thực đã được hiện đại hóa một cách tỉ mỉ.
  • Age of Empires III Definitive Edition ấn định phát hành vào ngày 15 tháng 10
    Đếm ngược đến ngày ra mắt Age of Empires III Definitive Edition bắt đầu từ hôm nay, tại sự kiện Gamescom Opening Night Live vừa qua, Age III: DE đã được ấn định phát hành vào ngày 15 tháng 10 và hiện
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách cài Font tiếng Việt game đế chế AOE
    Age of Emprie là một game thuộc thể loại chiến thuật được Microsoft sản xuất, và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game này thì tại sao lại không thử chơi với một giao
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Empires III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of empires iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Empires III Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm