download 5G VPN Cho Android

5G VPN

 Cho Android

Download 5G VPN - Dịch vụ VPN an toàn, lướt web không giới hạn

Thu Hà  cập nhật: 16/06/2020

5G VPN là một trong những ứng dụng VPN tốt nhất trên nền tảng di động, giúp bạn kết nối đến hàng trăm máy chủ VPN trên toàn thế giới, duyệt web an toàn và chơi các trò chơi không lo bị chặn. 5G VPN được tối ưu hóa cho các giao thức mạng khác nhau, khả năng ngụy trang địa chỉ IP của bạn để ẩn danh tính của bạn trong khi lướt Internet.


1. Giới thiệu về 5G VPN

5G VPN mang đến các dịch vụ VPN tốt nhất để truy cập trò chơi bị chặn nhanh chóng và dễ dàng, mở bất kỳ trang web nào bị chặn ở quốc gia của bạn hay sử dụng ứng dụng gọi điện mà không cắt cuộc gọi. Hệ thống 160 máy chủ trên toàn thế giới để bạn thoải mái lựa chọn, thay đổi địa chỉ IP liên tục để ẩn danh tính của bạn, ngăn chặn việc người khác theo dõi và ăn cắp dữ liệu của bạn, đặc biệt khi bạn truy cập các điểm wifi công cộng.

5g vpn

Download 5G VPN trên Android, Dịch vụ VPN an toàn, lướt web không giới hạn

5G VPN cho phép bạn đăng nội dung trên các diễn đàn hoặc gửi email ở chế độ hoàn toàn ẩn danh, gay cả khi máy tính của bạn đã bị phần mềm độc hại xâm nhập và bị tấn công bởi một tên tội phạm, VPN sẽ bảo vệ bạn khỏi những rắc rối. Ngoài ra khi sử dụng VPN , tất cả các truyền tải sẽ được tự động mã hóa, ngay cả khi mạng cục bộ của bạn bị xâm phạm bởi những kẻ rình mò, việc truyền tải của bạn vẫn được giữ nguyên.

2. Các đặc điểm chính của 5G VPN:

- Truy cập hệ thống máy chủ VPN bảo mật.

- Bỏ chặn trang web, vượt tường lửa chính phủ.

- Ẩn đị chỉ IP thực tế của bạn.

- Mã hóa lưu lượng truy cập mạng.

- Ngăn chặn việc ăn cắp thông tin.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Opera Free VPN cũng là dịch vụ VPN có thể truy cập các trang web, dịch vụ mạng mà không lo bị lộ địa chỉ IP, vị trí địa lý cũng như nhiều thông tin quan trọng khác, Opera Free VPN đã có sẵn phiên bản cho cả nền tảng Android và iPhone, link tải được cung cấp trên TAIMIENPHI, các bạn có thể tham khảo.

Phiên bản cho Android: Opera Free VPN cho Android

Phiên bản cho iPhone: Opera Free VPN cho iPhone


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 5G VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 5g vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

5G VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm