download Amaze VPN Cho Android

Amaze VPN

 Cho Android

Download Amaze VPN - Ứng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

Amaze VPN là ứng dụng tốt nhất để mở chặn các trang web, Amaze VPN sẽ giúp điện thoại thông minh của bạn có kết nối được mã hóa VPN và truy cập internet ở tốc độ cao cũng như mở khóa các trang web và ứng dụng yêu thích của mình bất cứ lúc nào.


Amaze VPN là nền tảng truy cập có tính bảo mật và quyền riêng tư đáng tin cậy nhất với hiệu năng tốc độ, sự ổn định và bảo mật hàng đầu. Ứng dụng VPN này đem đến cho bạn sự tự do trực tuyến đích thực - vượt qua các hạn chế về mặt địa lý và truy cập nội dung trên thế giới từ bất cứ đâu, chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

amaze vpn

Tải Amaze VPN - Ứng dụng VPN cho điện thoại Android

Thông qua Amaze VPN, người dùng có thể tạo ra sự riêng tư bằng cách ẩn hoạt động internet của bạn từ ISP. Tiện ích giúp bảo vệ bạn trước tin tặc hoặc thiết bị theo dõi trực tuyến khi sử dụng điểm truy cập Wifi mở. Tự tin sử dụng wifi công cộng hoặc khách sạn.

amaze vpn 2

Download Amaze VPN - Ứng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho mobile

Ngoài ra, Amaze VPN cũng cho phép bạn vượt qua các bức tường lửa như proxy VPN miễn phí của trường học dành cho wifi và máy tính của trường. Cho phép tạo kết nối an toàn voiaws mạng khác qua Internet. Sử dụng mạng cá nhân ảo để đảm bảo lưu lượng internet của bạn. Đồng thời bỏ chặn các trò chơi, video ở mọi nơi, vượt qua mọi trang web bị chặn để tận hưởng sự tự do đích thực trên mạng của bạn.

Secure VPN SEC VPN cũng là ứng dụng mạng riêng ảo miễn phí và an toàn cho mobile, ưu điểm của Secure VPN SEC VPN là kết nối tốc độ VPN siêu nhanh, sử dụng 1 cú nhấp chuột để kết nối tới máy chủ VPN proxy và cực kỳ ổn định.


Liên kết tải về - [5.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Ứng dụng OpenVPN fake phát tán phần mềm gián điệp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một tác nhân đe dọa có liên quan đến các hoạt động gián điệp mạng kể từ năm 2017 đã phát tán phần mềm gián điệp qua phiên bản fake của 2 phần mềm VPN uy tín là OpenVPN và SoftVPN.
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN trên App Store ở Trung Quốc
    Trung Quốc đã hạn chế việc sử dụng VPN (mạng riêng ảo), thay vào đó cho phép người dùng sử dụng bộ lọc Internet “nổi tiếng” của Trung Quốc có tên là Great Firewall. Mới đây, Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Windows 10 có thể chạy ứng dụng từ điện thoại Samsung
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Người dùng Windows 10 có thể sớm có quyền truy cập vào các ứng dụng trên smartphone của họ từ PC, ít nhất là với một chiếc điện thoại phù hợp, Microsoft đang tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Your Phone với hỗ trợ khởi chạy các ứng dụng di động trên PC, như đã hứa khi Samsung ra mắt Galaxy Note 20.
  • Microsoft thiết kế lại bộ ứng dụng di động Office, có thể đọc văn bản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Microsoft mới đây đã tiết lộ thiết kế mới của bộ các ứng dụng Office di động gồm Outlook, OneDrive, Word, Excel, và PowerPoint; nhằm mục đích tăng năng suất làm việc của người dùng. Trong đó phải kể đến tính năng Read Aloud - cho phép người dùng nghe các đoạn văn bản trong Word và các ứng dụng Office khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amaze VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amaze vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amaze VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Secure VPN SEC VPN 3/5 Ứng dụng vượt tường lửa, truy cập web bị chặn cho di động
  • MaxVPN 3/5 Ứng dụng duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm