download Anhem TV Web

Anhem TV

 Web

Download Anhem TV - Cùng anh em xem bóng đá trực tiếp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2021

Tuy là một kênh khá mới trong cộng đồng những địa chỉ xem bóng đá trực tuyến, nhưng Anhem TV đã được nhiều người biết đến khi nhắc đến một kênh bóng đá trực tuyến chất lượng HD với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Anhem.TV mang đến hệ thống link xem bóng đá phong phú, tốc độ load nhanh và hạn chế tình trạng giật lag.


1. Giới thiệu về Anhem TV

Khi mà hầu hết những giải đấu bóng đá kinh điển vẫn ở tình trạng chờ do nhà đài Việt Nam chưa mua được bản quyền thì Anhem TV ra đời đã đáp ứng nhu cầu cho người hâm mộ thể thao về những trận cầu mãn nhãn. Anhem TV cung cấp hệ thống link chất lượng HD, tái hiện không khí sân cỏ sôi động với âm thanh hình ảnh sắc nét, bạn có thể xem trên cả nền tảng máy tính lẫn di động.

anhem tv

 Anhem.TV - Cùng anh em xem bóng đá trực tiếp

Anhem TV được đánh giá là một trong những ứng dụng xem bóng đá trực tiếp miễn phí, xem bóng đá bình luận tiếng Việt tốt nhất hiện nay. Truy cập vào Anhem TV bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mệ bóng đá từ các giải đấu trong nước đến ngoài nước. Bên cạnh đó Anhem TV còn mang đến nhiều link dự phòng bóng đá online để quá trình xem của bạn không bị gián đoạn.

2. Những tính năng chính của Anhem TV

- Hệ thống link xem bóng đá trực tuyến chất lượng HD
- Đường truyền với tốc độ load cực nhanh.
- Trực tiếp đầy đủ các giải đấu lớn nhỏ trên khắp thế giới.
- Link xem trực tiếp bóng đá HD miễn phí.
- Hỗ trợ trên mọi thiết bị và hầu hết mọi hệ điều hành.

3. App liên quan

Hầu hết những địa chỉ xem bóng đá hiện nay như Ngoac TV, Bachtuoc TV, Thedo TV... đều có giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác, cập nhật đường link nhanh, trong đó Ngoac TV còn cập nhật nhiều thông tin bóng đá bên lề để người hâm mộ theo dõi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anhem TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anhem tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TheDo TV 3/5 Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao
  • Bachtuoc TV 3/5 Link xem bóng đá trực tuyến tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm