download Bắn cá Rồng online cho Android

Bắn cá Rồng online

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 214.8 MB
  • Đánh giá:        4★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Bắn cá Rồng online - Game bắn cá hấp dẫn cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2019

Bắn cá Rồng online thuộc thể loại game giải trí trên di động được khá nhiều người dùng yêu thích. Tải Bắn cá Rồng online giúp bạn giải tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng hòa mình vào không khí bắn cá sôi động và đầy màu sắc.


Bắn cá Rồng online vừa mới đây đã tung ra phiên bản mới nhất, nâng cấp hơn so với bản cũ. Và điều gì đổi mới hấp dẫn và thu hút người chơi ở tựa game này? Trò chơi đã được nâng cấp toàn diện, ra mắt phiên bản 3D Ngộ Không Tây Du Tranh Bá hoàn toàn mới, lấy phong cách huyền ảo và kích thích của Hải Vương Cơ Đài làm chủ đạo. Thêm vào đó là hiệu ứng dễ thương tạo cho người chơi một cảm xúc khá hưng phấn khi tham gia.

ban ca rong online

Download Bắn cá Rồng online - Game bắn cá ăn xu trên điện thoại

Bắn cá Rồng online bổ sung thêm hệ thống vũ khí mới vô cùng hấp dẫn. Chẳng hạn như vũ khí siêu cấp ngẫu nhiên, ở ngư trường bất kỳ cứ cách một khoảng thời gian lại có 3 loại vũ khí siêu cấp đó là Pháo kim cương, Kích quang Pháo, Tạc đạn nước sâu liên hoàn. Với Pháo kim cương, người chơi sau khi gắn đạn pháo tiến thẳng về phía trước trong ngư trường và gây ra sát thương đối với tất cả các loại cá trên đường nó di chuyển, nâng cao sác xuất bắt cá.

Big Fish H5 cũng là game thuộc thể loại bắn cá được khá nhiều game thủ săn đón. Với ưu điểm có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, Big Fish H5 cho phép người chơi tham gia miễn phí trên tất cả mọi dòng máy điện thoại và máy tính bảng mà không cần cài đặt.

ban ca rong online 2

Tải Bắn cá Rồng online - Game bắn cá trực tuyến trên di động

Vũ khí Kích quang pháo trong Bắn cá Rồng online có tác dụng gây sát thương liên tục đối với tất cả loại cá trong phạm vi chiếu sáng của nó, có tác dụng bắt loại cá to và cá đặc biệt, kết hợp với kỹ năng làm chậm thì hiệu quả sẽ đạt tối ưu. Bên cạnh đó với Tạc đạn nước sâu liên hoàn thì có tính sát thương trên phạm vi toàn bộ ngư trường 2 tới 6 lần, rất có tác dụng bắt cá vừa và nhỏ.

Ngoài ra, game Bắn cá Rồng online cũng đưa người chơi tham gia vào các cuộc tranh tài, phô diễn các kĩ thuật đỉnh cao cùng những người chơi khác trong cộng đồng game bắn cá. Hệ thống đồ họa đa sắc, rõ nét với phong cảnh đa dạng dưới lòng đại dương cùng lối chơi gây ghiền ngoài thực tế đã được cải tiến khi làm game đã giúp Bắn cá Rồng online là tựa game giải trí vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, nếu trên máy của bạn chưa có thì hãy tải ngay về và cùng trải nghiệm.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn Rules Of Survival sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tham gia Rules Of Survival, bạn sẽ được thả từ trên chuyên cơ xuống một hòn đảo, phải xử dụng kỹ năng sinh tồn tốt nhất có thể để trở thành người sống sót cuối cùng trong 99 người chơi khác.


Liên kết tải về - [214.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu bạn chưa từng chơi game bắn súng có góc nhỉn thứ nhất Tormentor X Punisher, giống Alien Shooter trên PC thì hãy làm theo hướng phía dưới, Taimienphi sẽ giúp bạn tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách chơi Hải Tặc Bắn Cá trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hãy cùng Taimienphi.vn tham gia vào Hải Tặc Bắn Cá, tựa game bắn cá mới ra mắt hiện nay. Để có thể chơi Hải Tặc Bắn Cá trên máy tính bằng BlueStacks, phần mềm giả lập Android với trải nghiệm tốt nhất đến từ tựa game này thì hướng dẫn sau đây sẽ là tư liệu tham khảo dành cho bạn.
  • Cách chơi game Rules Of Survival để sống sót cuối cùng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là một game bắn súng chiến thuật nên không chỉ cần kỹ năng cá nhân tốt mà bạn còn phải có một sự tính toán cần thiết mới có thể giành thứ hạng cao trong Rules Of Survival. Bài viết tham khảo dưới đây hi vọng giúp bạn phần nào trong việc leo rank Rules of Survival.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Bắn Cá Online trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bắn Cá Online là tựa game đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng ứng dụng hiện nay, là tựa game có tính chất giải trí cao trên điện thoại nên việc chơi Bắn Cá Online trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android BlueStacks cũng là mong muốn của rất nhiều người để có thể mọi lúc mọi nơi với tựa game này.
  • Cách kiếm tiền trong game Royal Fish Hunter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Royal Fish Hunter là một tựa game bắn cá được rất nhiều người người tham gia. Tuy nhiên, điều mà nhiều người chú ý nhất là làm cách nào để kiếm tiền trong game Royal Fish Hunter. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trong game Royal Fish Hunter.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bắn cá Rồng online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bắn cá rồng online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bắn cá Rồng online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm