download BIG WIN Racing Cho Android

BIG WIN Racing

 Cho Android

Download BIG WIN Racing - Game đua xe ô tô cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2019

Khởi động động cơ của bạn và sẵn sàng để ghi một số điểm kỷ lục trong game đua ô tô BIG WIN Racing. Tìm một chiến mã cực tốt, nâng cấp động cơ và đừng quên xây dựng một đội đua xe đẳng cấp để chinh phục những giải đấu hàng đầu thế giới.




Giới thiệu BIG WIN Racing:

Người chơi BIG WIN Racing sẽ được thể hiện kỹ năng đua xe của mình trong 4 chế độ chơi đầy thử thách. Hãy cố gắng giành vị trí số một và rất nhiều phần thưởng giá trị đang chờ bạn ở phía trước. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với Facebook và thách thức bạn bè trong những màn đua xe trực tuyến vui nhộn nhưng cũng không kém phần kịch tính.

big win racing

Download BIG WIN Racing - Game đua xe ô tô cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt BIG WIN Racing mang đến cho game thủ chế độ đua xe tính giờ đầy độc đáo, phần thưởng giành cho người chiến thắng là giải thưởng HUGE danh giá. So tài cùng những game thủ khác với đội đua chuyên nghiệp của mình và leo lên đầu bảng xếp hạng toàn cầu. Game đua xe này là cơ hội để bạn trổ hết những kỹ năng lái xe điêu luyện của mình, thiết kế chiếc xe theo ý muốn, và chinh phục những chặng đua khốc liệt nhất thế giới.

Các tính năng chính của BIG WIN Racing:

- Game đua xe trực tuyến nhiều người chơi.

- Tham gia cùng bạn bè trong danh sách Facebook

- Thiết kế xe và nâng cấp động cơ mạnh mẽ.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, điều khiển chân thực.

Game liên quan:

F1 2018 cũng là tựa game đua xe, tuy nhiên đưa bạn vào những giải đấu F1 hàng đầu thế giới, F1 2018 mang đến cho bạn rất nhiều đổi mới như nâng cấp chế độ nghề nghiệp, nhiều mẫu xe cổ điển đẹp mắt.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIG WIN Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big win racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIG WIN Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm