download Cake Cho Android

Cake

 Cho Android

Download Cake - Học hội thoại tiếng Anh mỗi ngày

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/02/2020

Cake là ứng dụng học tiếng Anh trên nền tảng di động với những clip và mẫu câu hội thoại đơn giản với mục đích giúp người học có thể thực sự hiểu ngữ cảnh và cảm thấy hứng thú hơn khi học. Ứng dụng Cake của cung cấp các bài thực hành nói mô phỏng các cuộc hội thoại với người bản ngữ, tìm hiểu nhiều thành ngữ tiếng Anh và các cụm từ thông dụng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Cake.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Cake

Cake mang đến một cơn gió mới lạ cho người học tiếng Anh vốn đã quá nhàm chán với vô số các phần mềm, ứng dụng học tiếng Anh khô khan, ở đây bạn sẽ được dạy tiếng Anh qua những video từ Youtube hoặc các bộ phim nổi tiếng, và những mẫu câu hội thoại đơn giản. Mục đích của Cake là giúp người học biết cách sử dụng các mẫu câu đó trong các ngữ cảnh giao tiếp khác nhau để cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh.

cake

Download Cake, Học hội thoại tiếng Anh mỗi ngày

Cake cung cấp các bài thực hành nói mô phỏng các cuộc hội thoại với người bản ngữ, kiểm tra phát âm của bạn với nhận dạng giọng nói AI của ứng dụng. Đơn giản chỉ cần ghi lại giọng nói của bạn và nhận được phản hồi ngay lập tức, sau một thời gian ban sẽ học được âm thanh như người bản ngữ. Ứng dụng cũng hỗ trợ tiếng Việt để có phần phụ đề để người học có thể hiểu rõ hơn và luyện khả năng nghe nói một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Cake:

- Học tiếng Anh qua clip từ Youtube, các bộ phim nội tiếng.
- Cách sử dụng mẫu câu đơn giản trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.
- Ghi âm và nhận dạng giọng nói nhờ công nghệ AI.
- Các bài thực hành tiếng Anh với người bản ngữ.

3. App liên quan

Nhắc đến các ứng dụng học tiếng Anh, không thể bỏ qua cái tên Monkey Junior với nội dung vô cùng phong phú với 1200 bài học phù hợp với nhiều độ tuổi, cách thức học tiếng Anh qua các hình ảnh, video và trò chơi thú vị, bên cạnh đó Monkey Junior hoạt động trên nhiều nền tảng, có hệ thống đánh giá người học và thưởng sao sau các bài học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm