download Cardcast Cho Android

Cardcast

 Cho Android

Download Cardcast - Game thẻ bài online nhiều người chơi hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Cardcast là tựa game thẻ bài với lối chơi hấp dẫn cùng giao diện tối giản rất phù hợp để giải trí trên Google Chromecast hay các dòng smart Tivi, Cardcast hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn thú vị bên những người thân của mình.




Game Cardcast có luật chơi giống Cards Against Humanity. Trong đó, một người sẽ đóng vai trọng tài, rút một tấm thẻ và đặt câu hỏi. Những người chơi còn lại sẽ trả lời câu hỏi. Sau đó, trọng tài sẽ chọn ra người có câu trả lời hay nhất, người đó sẽ giành chiến thắng và nhận được một điểm. Một vòng mới lại bắt đầu.

cardcast

Tải Cardcast - Game thẻ bài trực tuyến cho Chromecast và tivi Android

Sau khi download Cardcast và cài đặt trên Chromecast, tối đa 10 người chơi có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình để chơi. Bạn có thể tự do tham gia hoặc rút lui khỏi nhóm mà không làm gián đoạn tiến trình chơi. Ngoài ra, trên trang web của nhà sản xuất bạn cũng có thể tìm thấy các bộ bài mới có sẵn, sử dụng công cụ trực tuyến để sửa nội dung câu hỏi h oặc tải lên các thẻ bài mới.

Monster Strike cũng là tựa game thẻ bài đến từ Nhật Bản thu hút rất nhiều game thủ trên khắp thế giới, tại Việt Nam Monster Strike là đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn game có số lượng thành viên rất lớn.

cardcast 2

Download Cardcast - Game thẻ bài online nhiều người chơi hấp dẫn

Cardcast được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng khá cuốn hút. Bên cạnh đó là lối chơi thú vị hài hước sẽ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí bổ ích thông qua Chromecast và Android TV của mình. Đây cũng là trò chơi hoàn hảo để chơi trong những buổi tiệc và tụ tập với bạn bè.

Bạn tham khảo thêm Town Village, tựa game xây dựng nông trại được cung cấp miễn phí cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows, trong Town Village bạn được thỏa sức trồng trọt các loại cây, chăn nuôi gia súc gia cầm, vận chuyển hàng hóa để làm giàu cho vùng đất của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cardcast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cardcast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cardcast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BurracoON 3/5 Game thẻ bài nhiều người chơi trực tuyến
  • Binokel 3/5 Game thẻ bài nhiều người chơi
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm