download Cartoon Club Channel cho Android

Cartoon Club Channel

 cho Android

Download Cartoon Club Channel - Ứng dụng xem phim hoạt hình Nhật Bản miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2021

Cartoon Club Channel là ứng dụng được phát hành chính thức bởi website Cartoonclub.tv mang tới cho người dùng kho phim hoạt hình vô cùng đồ sộ, với Cartoon Club Channel bạn có thể dễ dàng thưởng thức các bộ hoạt hình đặc sắc tại bất kỳ đâu và và bất kỳ lúc nào.


Cartoon Club Channel cho Android là ứng dụng lưu trữ và xem trực tiếp nhiều thể loại phim hoạt hình và nổi tiếng nhất hiện nay. Thiết kế giao diện đơn giản để tiện cho người sử dụng tùy chỉnh theo ý muốn. Các bộ phim mới liên tục được cập nhật hàng ngày và phân loại theo từng thể loại như hành động, kinh dị, giả tưởng, tình yêu học đường...

cartoon club channel

 

Download Cartoon Club Channel - Ứng dụng xem phim hoạt hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Keeng là ứng dụng nghe nhạc miễn phí với nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, đặc biệt Keeng còn có tính năng hẹn giờ bật hoặc tắt nhạc cùng kho bản quyền phú với nhiều ca khúc độc quyền.

cartoon club channel 2

Tải Cartoon Club Channel - Ứng dụng xem phim hoạt hình Nhật Bản miễn phí

Cartoon Club Channel cho iPhone mang đến cho bạn một thế giới giải trí đa dạng và hấp dẫn ngay tại nhà. Khám phá những bộ phim hoạt hình Anime cực hot như Conan, Naruto, 7 viên ngọc rồng, One Piece... Ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tải về máy để tận hưởng mọi tính năng thú vị mà nó mang lại cho đời sống tinh thần của mình mỗi ngày.

Ngoài Cartoon Club Channel ra, nếu muốn thưởng thức những bộ phim chiếu rạp miễn phí thì BedTV sẽ là ứng dụng giúp bạn làm điều này, BedTV là ứng dụng xem phim trực tuyến được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau mang tới cho bạn những bộ phim đặc sắc lại hoàn toàn miễn phí.

Dành cho những người mê phim hoạt hình, đặc biệt là đối tượng trẻ em, ứng dụng Bilibili mang đến cho bạn kho nội dung đa dạng gồm phim hoạt hình, anime, livestream game, video cosplay... để lựa chọn và thưởng thức, ngoài ra Bilibili còn hỗ trợ tải video về thiết bị để xem ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cartoon Club Channel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cartoon club channel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cartoon Club Channel cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bilibili 3/5 Ứng dụng xem phim hoạt hình, video cosplay
  • DisneyNOW 3/5 Ứng dụng xem phim hoạt hình Walt Disney cho Android, iPhone
  • CrunchyrollỨng dụng xem phim hoạt hình Nhật bản cho điện thoại Android, iPhone
  • Spacetoon GoỨng dụng xem phim hoạt hình miễn phí cho điện thoại Android
  • AnimeVsubNền tảng xem Anime Online phụ đề Việt miễn phí
  • Anime Tube UnlimitedPhần mềm xem phim hoạt hình anime trên Windows 10
  • BstationApp xem phim hoạt hình, video cosplay giống Bilibili
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm