download Cifra Club Cho Android

Cifra Club

 Cho Android

Download Cifra Club - Ứng dụng mạng xã hội cho những người chơi guitar

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2019

Cifra Club là mạng xã hội dành cho những người chơi đàn guitar ở đó bạn có thể tìm thấy các bản hợp âm, giao lưu với các nghệ sĩ guitar hàng đầu trên thế giới, Cifra Club hoàn toàn miễn phí, giúp kết nối cộng động những người chơi guitar đến từ khắp mọi nơi, không phân biệt tuổi tác hay quốc gia.



Giới thiệu Cifra Club:

Nếu bạn là một nghệ sĩ guitar hoặc người mới học thì chắc hẳn khó có thể bỏ qua Cifra Club, ứng dụng là nơi gặp gỡ giao lưu của hàng triệu người chơi guitar trên khắp thế giới. Tham gia Cifra Club để sẽ bạn giúp cải thiện kỹ năng chơi của loại nhạc cụ này. Ứng dụng cung cấp hơn 413.000 bài hát thuộc mọi phong cách âm nhạc khác nhau, bao gồm: các bản nhạc đang phát hành, bản nhạc kinh điển và bản nhạc được chơi nhiều nhất tại thời điểm hiện tại.

cifra club

Download Cifra Club - Ứng dụng mạng xã hội cho những người chơi guitar

Ngoài ra, mạng xã hội Cifra Club còn mang đến hơn 200 video về guitar, bass, trống, ca hát và lý thuyết âm nhạc. Cho phép bạn tạo danh sách nhạc với các số yêu thích của mình và ngoại tuyến khi muốn phát các bài hát. Thêm vào đó là các công cụ giúp bạn tùy chỉnh âm sắc và cao độ, sử dụng capotraste, xem bản nhạc và nhiều tính năng khác nữa.

Các tính năng chính của Cifra Club:

- Mạng xã hội dành cho người chơi guitar

- Cung cấp nhiều video học nhạc

- Tạo danh sách nhạc yêu thích

- Tùy chỉnh âm thanh, xem sơ đồ hợp âm.

Ứng dụng liên quan:

Real Guitar cũng là ứng dụng hữu ích dành cho những người dùng chơi guitar với khả năng mô phỏng cây đàn vô cùng chân thực, thông qua Real Guitar bạn có thể tìm hiểu về các kiểu hợp âm và cách tạo bản nhạc ngay trên thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cifra Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cifra club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cifra Club Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm