download Cóc Vàng Cho Android

Cóc Vàng

 Cho Android

Download Cóc Vàng - Trò chơi bắn cá trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2020

Cóc Vàng là game bắn cá đổi thưởng trực tuyến với lối chơi hấp dẫn, lôi cuốn đến từng chi tiết, từ đồ họa đến nội dung, mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người chơi. Cóc Vàng dẫn bạn đến thủy cung bí ẩn, nơi có những con cá nhỏ bơi xung quanh, hoặc thậm chí là những con quái vật khổng lồ đáng sợ.


1. Giới thiệu về Cóc Vàng

Cóc Vànggame bắn cá với thế giới thủy cung phong phú và đa dạng các loài sinh vật biển, nhiệm vụ của người chơi là bắt những sinh vật đó, để nhận những phần thưởng có giá trị mà bạn không thể ngờ tới. Bạn cũng có thể trang bị vũ khí mạnh hơn để bắt những con cá lớn hơn, chúng có giá trị hơn và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món quà bất ngờ.

coc vang

Download Cóc Vàng trên Android, Trò chơi bắn cá trực tuyến

Cóc Vàng có đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, tái tạo một thế giới đích thực dưới đáy biển, đăng ký miễn phí, tặng trải nghiệm trò chơi tiền xu; hệ thống các loài cá biển rất đẹp mắt và cuốn hút; nhiều kỹ năng bắn súng để người chơi pho diễn: bắn cá tự động, đóng băng, càng chơi càng nhận được nhiều quà tặng. Game còn mang đến các màn săn Boss với phần thưởng lớn, săn cá chép, nhiều sự kiện hấp dẫn, đầu trường hoành tráng.

2. Các đặc điểm chính của Cóc Vàng:

- Game bắn cá đổi thưởng trực tuyến.

- Môi trường thủy cung đẹp mắt.

- Hệ thống sinh vật dưới đáy biển rất phong phú và đa dạng.

- Càng chơi càng nhận được nhiều quà tặng.

- Sự kiện phong phú, đấu trường hoành tráng, phần thưởng lớn.

3. Game liên quan

iCa cũng là game bắn cá thú vị trên nền tảng di động cung cấp nhiều loại cá, các loại súng khác nhau, đồ họa vui nhộn kết hợp âm thanh sống động, lối chơi khá quen thuộc, bên cạnh đó iCa còn cho phép chơi cùng bạn bè và chia thành các đội chơi khác nhau để cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.

  • Download app: iCa

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Epic Store tặng miễn phí game Just Cause 4
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Epic Games Store cung cấp hai trò chơi miễn phí mỗi tuần dành cho những người tin tưởng và sử dụng hệ thống của họ. Tuần này, nền tảng Epic Store sẽ tặng miễn phí Just Cause 4 bắt đầu từ hôm nay, chỉ cần lấy trò chơi trước ngày 23 tháng 4 và nó là của bạn mãi mãi.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Mẹo chơi Fishing and Life cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần biết về game Câu cá và Cuộc sống, cũng như chia sẻ cho bạn mẹo chơi game Fishing and Life cho người mới để giúp bạn lấy được tất cả các rương báu và câu được những con cá to nhất dưới biển.
  • Những tên nhân vật trong game Liên Quân hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngay khi bắt đầu tham gia vào trò chơi, game thủ luôn muốn tìm và đặt cho mình những cái tên nhân vật hay nhất. Chính vì vậy, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn đọc những tên nhân vật hay nhất trong game Liên Quân Mobile để bạn tham khảo, đặt cho nick của mình.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cóc Vàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cóc vàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cóc Vàng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bắn Cá 365Cổng game bắn cá trực tuyến đa nền tảng
  • Bắn cá h5Game bắn cá thưởng, đổi thẻ điện thoại trực tuyến
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm