download ComTest Pro 2.0.6.1

ComTest Pro

 2.0.6.1

Download ComTest Pro - Kiểm tra và chẩn đoán lỗi cho giao thức MODBUS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

ComTest Pro là phần mềm giúp bạn kiểm tra và chẩn đoán lỗi cho giao thức MODBUS RTU hoặc Modbus TCP, hỗ trợ các kết nối Ethernet và Serial. Phần mềm cung cấp các tính năng ghi nhật ký dữ liệu, định dạng dữ liệu và kiểm tra lỗi, tương thích với hầu hết các phiên bản Windows, từ Windows XP trở lên.


ComTest Pro cho phép bạn lưu hay xóa nhật ký, cũng như đọc hoặc ghi các register, xem các dữ liệu thô được ứng dụng thu thập, cấu hình thiết bị và chạy kiểm thử truyền thông. Sau khi chọn kết nối "Serial" và "Ethernet", bạn cần cấu hình các tùy chọn trong tab "Steps" như chọn giao thức "Modbus TCP" hoặc "Modbus over TCP", nhập địa chỉ IP và số port, đặt các giá trị "Delay" và "Timeout" theo đơn vị mili giây.


ComTest Pro
Download ComTest Pro - Phần mềm Kiểm tra và chẩn đoán lỗi cho giao thức MODBUS

Để kiểm tra giao thức mạng TCP thì TCP Client Server sẽ là lựa chọn hữu ích nhất với công cụ kiểm thử dịch vụ mạng, hệ thống tường lửa bảo vệ và phát hiện những sự xâm nhập bất thường, ngoài ra TCP Client Server còn hỗ trợ gỡ lỗi mạng và cấu hình các công cụ mạng.

Kết nối "Serial" trên ComTest Pro cung cấp các tùy chọn "Port" (cổng), "Baud Rate" (tốc độ truyền), "Data Bits" (bit dữ liệu), "Parity" (tính chẵn lẻ), "Stop Bits" (bit dừng), "Delay" và "Timeout", hoặc kích hoạt các chức năng "Echoback", "RTS Control" và "Reverse CRC".

"Step 2" của ComTest Pro xử lý các tác vụ nhập số lượng "Device" (thiết bị) và "Register", chọn lệnh ưu tiên cùng một số tùy chọn như "Read Holding Registers", "Write Single Holding Register", "Write Hodling Register", đồng thời hỗ trợ bạn đặt mã "Function", kích hoạt "Loop Command" hoặc "Error Checking" (kiểm tra lỗi), hiển thị hộp thoại báo lỗi "Error Dialog". "Step 3" cung cấp một nút "Start" để ứng dụng bắt đầu thu thập các thông tin liên quan.

Ngoài ra Wireshark cũng được nhiều người lựa chọn cho mục đích xử lý các sự cố mạng, hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau, Wireshark cung cấp các phương pháp phân tích trực quan, thu thập dữ liệu từ nhiều gói tin, trích xuất dữ liệu sang nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của ComTest Pro:

- Kiểm tra và chẩn đoán lỗi cho giao thức MODBUS RTU hoặc Modbus TCP.

- Hỗ trợ các kết nối Ethernet và Serial.



Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ComTest Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ComTest Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comtest pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ComTest Pro 2.0.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm