download Dataownerclub Windows Speed Up 7.1

Dataownerclub Windows Speed Up

 7.1

Download Dataownerclub Windows Speed Up - Tối ưu, nâng cao hiệu suất hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

Dataownerclub Windows Speed Up là ứng dụng cải thiện hiệu suất làm việc của hệ thống và máy tính Windows, đặc biệt thích hợp với các máy tính đời cũ có cấu hình yếu, thường ngốn nhiều dung lượng trong bộ nhớ, CPU, v.v. Tải Dataownerclub Windows Speed Up nếu bạn muốn tối ưu hệ thống và nâng cao tốc độ hoạt động của máy tính lên đến hơn 30%.


Dataownerclub Windows Speed Up hỗ trợ dùng thử 30 ngày, nếu bạn muốn sử dụng vĩnh viễn, bạn qua bài viết hướng dẫn đăng ký bản quyền Dataownerclub Windows Speed Up tại đây.

Dataownerclub Windows Speed Up tự động điều chỉnh các thông số của hệ thống, đặt quyền ưu tiên cho các quy trình cần thiết thông qua tính năng phân tích hiệu suất hệ thống thông minh. Để khai thác các tính năng ưu việt của ứng dụng, bạn chỉ cần tải Dataownerclub Windows Speed Up và chạy ứng dụng trên background, để ứng dụng liên tục cập nhật thông tin tối ưu hệ thống theo phần trăm cứ vài giây một lần.


Dataownerclub Windows Speed Up
Download Dataownerclub Windows Speed Up - Phần mềm Tối ưu, nâng cao hiệu suất hệ thống

 

SuperEasy SpeedUp cũng là ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp và tăng tốc hệ thống hiệu quả bằng cách xóa bỏ file rác và lịch sử trình duyệt, ngừng các dịch vụ không cần thiết trên windows, bên cạnh đó SuperEasy SpeedUp còn giúp kiểm soát các chương trình được cài đặt và gỡ bỏ, các thiết lập thay đổi, thêm cập nhật,...

Khi được kiểm thử trên Windows 10, Dataownerclub Windows Speed Up cho thấy khả năng tối ưu hệ thống cao nhất là 9%, nhưng nguyên nhân có thể do hệ điều hành này đã tích hợp sẵn các công cụ tối ưu. Theo thông số từ phía các nhà phát triển, chỉ số này có thể lên đến hơn 30% trên các máy tính đời cũ có cấu hình yếu.

Hoặc bạn có thể tham khảo phần mềm SpeedUpMyPC với nhiều tính năng hữu ích tương tự, vừa giúp cải thiện tốc độ làm việc của máy tính, vừa có thể tăng tốc internet, SpeedUpMyPC kiểm soát các lỗi trên ổ cứng, bảo vệ thông tin cá nhân cho người dùng.


Các tính năng chính của Dataownerclub Windows Speed Up:

- Cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính.

- Tối ưu hệ thống Windows.



Liên kết tải về - [421 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dataownerclub Windows Speed Up - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dataownerclub Windows Speed Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dataownerclub windows speed up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dataownerclub Windows Speed Up 7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm