download Delivery Club Cho Android

Delivery Club

 Cho Android

Download Delivery Club - Ứng dụng giao đồ ăn qua điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/11/2019

Delivery Club là ứng dụng nhanh nhất và thuận tiện nhất để đặt các món ăn qua di động. Delivery Club cung cấp dữ liệu của hàng ngàn nhà hàng và quán cà phê để bạn lựa chọn, bên cạnh đó là khả năng phục vụ kịp thời, đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của bạn.



Giới thiệu Delivery Club:

Delivery Club được đánh giá là một trong những ứng dụng giao đồ ăn tốt nhất tại Nga bởi nó được kết nối với hầu hết với nhà hàng và quán cafe nổi tiếng như: pizza Papa Jones, Burger King, KFC, Pushkin, MuMu, Tanuki, Yakitoria, Dominos pizza, Academy, Chocolate girl, Chayhona, Yakitoria sushi, Wabi Sabi sushi, City pizza, Coffeemania, Il Patio pizza và hơn thế nữa. Ở đây người dùng tìm thấy mọi món ăn đáp ứng các sở thích khác nhau.

delivery club

Download Delivery Club - Ứng dụng giao đồ ăn qua điện thoại Android

Đặc biệt ứng dụng đặt đồ ăn Delivery Club không tính thêm phụ phí cũng như thanh toán vượt mức. Đồ ăn được phục vụ theo giá thực đơn nhà hàng. Hơn nữa, người dùng còn có thể nhận được các thông báo khuyến mại và ưu đãi độc quyền từ các cơ sở kinh doanh ăn uống này. Đối với mỗi đơn hàng hoàn thành, bạn sẽ nhận được số điểm thưởng nhất định, và sử dụng số điểm tích lũy này để đổi lấy thực phẩm. Việc thanh toán cũng vô cùng linh hoạt, ứng dụng sẽ lưu lịch sử tất cả các giao dịch mà bạn đã thực hiện.

Các tính năng chính của Delivery Club:

- Hơn 5.900 nhà hàng và quán cafe để lựa chọn.

- Liệu lựa chọn đồ ăn, nước uống

- Giao đồ ăn đến cả nhà riêng lẫn văn phòng.

- Tích lũy điểm thưởng để đổi thực phẩm.

Ứng dụng liên quan:

Tại Việt Nam, khi nhắc tới những ứng dụng gọi đồ ăn chúng ta không thể không nhắc tới Now, đặc biệt, Now còn cung cấp nhiều dịch vụ theo yêu cầu tiện lợi khác như: đi chợ giùm, giúp việc theo giờ, giặt ủi hay chuyển hàng mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Top ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất
    Để có thể nhanh chóng giao hàng, hoàn thành đơn hàng, các cá nhân, nhà bán hàng online cần tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá vận chuyển tốt. Dưới đây là top ứng dụng ship hàng nội
  • Tổng đài Be gọi đặt xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng nền tảng đa dịch vụ Be, ngoài việc sử dụng các tiện ích đặt xe, đặt vé máy bay, gọi giao hàng, giao đồ ăn, đặt vé máy bay trực tiếp trên ứng dụng, bạn đọc cũng có thể liên hệ tổng đài Be để gọi đặt xe hoặc hỏi đáp thông tin về các vấn liên quan.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Google Photos cập nhật với một số tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật ứng dụng Google Photos mới nhất sẽ mang lại một giao diện mới cho tính năng Memories trong ứng dụng và một vài tính năng mới để in ảnh trong phần đó, phiên bản Google Photos 4.45 đang được tung ra cho người dùng Android, đi kèm với một số tính năng được phát hiện trong bản phân tích APK của ứng dụng.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • TikTok ra mắt Jump, công cụ tích hợp ứng dụng bên thứ ba trong clip
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    TikTok vừa giới thiệu công cụ tích hợp ứng dụng và trải nghiệm bên thứ 3 mang tên Jump. Với tính năng mới này, các nhà sáng tạo TikTok có thể liên kết với một số dịch vụ và chương trình do bên thứ ba sở hữu, chẳng hạn như để chia sẻ công thức nấu ăn hoặc một loạt các bài tập thể dục trong bài đăng của mình.
  • Top những ứng dụng đặt món ăn, giao đồ ăn nhanh uy tín
    Bạn lười đi ra ngoài ăn, bạn có thể đặt giao đồ ăn nhanh tại các ứng dụng đặt món ăn như Now, Lozi, Foody .... Các ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển đồ ăn mà bạn muốn đến địa chỉ mà bạn với thời gian
  • Hướng dẫn đăng ký giao đồ ăn BAEMIN chi tiết, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Muốn trở thành đối tác giao đồ ăn BAEMIN để có cơ hội tăng thu nhập hiệu quả? vậy thì bạn hãy đăng ký giao đồ ăn BAEMIN ngay lập tức. Taimienphi sẽ hướng dãn từ việc tải ứng dụng đến quy trình đăng ký BAEMIN, bạn sẽ dễ dàng hiểu và thực hiện, giúp bạn trở thành một đối tác giao hàng chuyên nghiệp.

  • App giao đồ ăn khuyến mãi, free ship nhiều người dùng
    Dựa trên các tiêu chí đánh giá về chương trình khuyến mãi, phí ship, tốc độ giao hàng, tỷ lệ review của người dùng trên MXH, Taimienphi.vn so sánh, phân tích và chọn lọc ra danh sách các app giao đồ
  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Delivery Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat delivery club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Delivery Club Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LaLa 3/5 Ứng dụng gọi và giao đồ ăn trên di động
  • Uber Eats 3/5 Ứng dụng gọi và giao đồ ăn của Uber
  • WoltỨng dụng gọi đồ ăn qua điện thoại Android, iPhone
  • BOX8Ứng dụng gọi đồ ăn cho điện thoại Android, iPhone
  • LoshipỨng dụng giao đồ ăn tận nơi cực tiện lợi
  • Lalamove DriverỨng dụng giao hàng cho điện thoại Android, iPhone
  • BAEMIN RiderỨng dụng đặt đồ ăn trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm