download Doki Doki Literature Club Mới nhất

Doki Doki Literature Club

 Mới nhất

Download Doki Doki Literature Club - Game tâm ký kinh dị cực hay hay cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Doki Doki Literature Club thuộc thể loại game tâm lý kinh di xoay quanh các câu chuyện nữ sinh tại một trường trung học. Ẩn sau hình ảnh những cô gái ngọt ngào dễ thương là những bí mật ghê rợn đang chờ bạn khám phá




Tham gia Doki Doki Literature Club, bạn sẽ vào vai một chàng trai trung học vừa mới được kết nạp vào câu lạc bộ thơ văn của lớp. Bao quanh bạn là vô số cô nàng xinh đẹp, cùng câu lạc bộ. Đồng thời 4 cô gái dễ thương đều có tình cảm với bạn tuy nhiên Monika lại có quyền lực cao nhất và khi phát hiện bạn có tình cảm với ai đó, cô ta sẽ không ngần ngại thẳng tay loại người đó ra khỏi cuộc chơi.

doki doki literature club

Download Doki Doki Literature Club - Game tâm lý thú vị cho máy tính

Đi sâu vào Doki Doki Literature Club, người chơi sẽ được khám phá nhiều bí mật ghê tởm bên trong các cô gái. Họ lần lượt tìm cách tiêu diệt bạn bè mình để giành tình yêu của người chơi. Sự khủng khiếp có thể được đây lên mức cao trào nếu một cô gái trong game tự sát.

Độc Bộ Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp nhập vai lấy đề tài từ các câu chuyện trong bộ tiểu thuyết Kim Dung, game Độc Bộ Giang Hồ mang trong mình rất nhiều tính năng hấp dẫn, cùng hoạt động đa dạng cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.

doki doki literature club 2

Tải Doki Doki Literature Club - Game tâm ký kinh dị cực hay hay cho PC

Người chơi tham gia Doki Doki Literature Club như bị lạc vào một mê cung. Nó khiến bạn sợ hãi tột cùng khi ngay chiếc máy tính của mình cũng không thể điều khiển nổi. Client game như bị ma ám, tự di chuyển chuột dù bạn không muốn và liên tục đưa ra các hình ảnh hù dọa người chơi.

Hurray Uno thuộc thể loại game bài Udo đơn giản nhưng mang tính giải trí cao, trong Hurray Uno bạn có thể chơi với máy hoặc chơi trực tuyến với người chơi khác, thể hiện sự thông minh của mình để dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doki Doki Literature Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doki doki literature club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doki Doki Literature Club Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm