download Easy VPN Cho Android

Easy VPN

 Cho Android

Download Easy VPN - Kết nối máy chủ proxy VPN an toàn, tốc độ cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2022

Easy VPN là ứng dụng VPN mang đến cho người dùng di động môi trường mạng riêng ảo nhanh nhất giúp bạn chọn máy chủ VPN phù hợp nhất để lướt web nhanh hơn, an toàn hơn. Easy VPN còn cung cấp khả năng bỏ chặn trang web, mã hóa các dữ liệu trực tuyến để bạn truy cập mạng wifi công cộng bảo mật hơn.


1. Giới thiệu về Easy VPN

Easy VPN là ứng dụng Proxy VPN miễn phí không giới hạn tốt nhất cho Android giúp bạn bỏ chặn các trang web và ứng dụng bị chặn, truy cập điểm phát sóng WiFi an toàn và bảo vệ quyền riêng tư khi trực tuyến cho người dùng. Các kết nối VPN đều được mã hóa, nhiều máy chủ proxy để tối ưu hóa bảo mật thông tin cá nhân và tốc độ nhanh hơn để cải thiện mạng di động của bạn. Easy VPN có sắn nhiều chế độ VPN khác nhau như chế độ Multi VPN, chế độ IPsec (IKEv2), chế độ OpenVPN TCP, chế độ Openvpn UDP, chế độ Shadowsocks.

easy vpn

Download Easy VPN trên Android, Kết nối máy chủ proxy VPN an toàn, tốc độ cao

Easy VPN không yêu cầu các cấu hình phức tạp, chỉ cần một chạm để kết nối Internet an toàn, hơn 100 máy chủ proxy đám mây miễn phí để cung cấp dịch vụ VPN mạng tốt hơn. Nhờ khả năng vượt tường lửa, bạn có thể thoải mái truy cập những mạng xã hội phổ biến như Line, QQ, WeChat, Instagram, Snapchat, Twitter, Facebook, WhatsApp... hay các ứng dụng VoIP như Skype, Viber, WhatsCall, Imo... mạng chia sẻ video YouTube, Netflix...

2. Các đặc điểm chính của Easy VPN:

- Truy cập hệ thống máy chủ proxy toàn cầu.

- Vào mạng wifi công cộng an toàn.

- Bỏ chặn trang web và ứng dụng.

- Mã hóa các thông tin cá nhân trực tuyến.

3. App liên quan

Hide.me VPN cũng là ứng dụng VPN cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực, đồng thời lướt web nhanh hơn với băng thông không giới hạn, ngoài ra Hide.me VPN còn mã hóa kết nối trong quá trình duyệt web giúp ngăn chặn các trang web và dịch vụ bên thứ ba truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm