download EasyOvpn Cho Android

EasyOvpn

 Cho Android

Download EasyOvpn - Chuyển đổi VPN trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 06/08/2019

EasyOvpn là một ứng dụng được tạo bởi Easy4U cho phép bạn tìm và nhập các máy chủ VPN miễn phí từ trên mạng cho các máy khách OpenVPN. EasyOvpn có nhiều tính năng khả dụng để bạn dễ dàng mở khóa các trang web bị chặn đến từ nhà mạng.



EasyOvpn là plugin hỗ trợ người dùng tìm kiếm một địa chỉ IP khách cho OpenVPN trên điện thoại di động, ứng dụng này có thể mã hóa dữ liệu, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, bỏ qua tường lửa, ẩn IP công khai của bạn, giúp họ không nhận biết được bạn đến từ đâu. EasyOvpn có giao diện trực quan và dễ sử dụng, bạn chỉ cần vài bước đơn giản là đã có được một địa chỉ của các khu vực khác trên thế giới.

easyovpn

Tải EasyOvpn - Plugin hỗ trợ người dùng tìm địa chỉ IP cho OpenVPN

Như đã nói ở trên thì OpenVPN là một ứng dụng chuyển đổi IP hoàn toàn miễn phí cho những người sử dụng điện thoại Android và iOS. OpenVPN có thể giúp bạn chuyển đổi VPN sang các khu vực, quốc gia khác mà không bị giới hạn thời gian, đảm bảo tốc độ truyền tải khi sử dụng ổn định.

Hiện tại ứng dụng EasyOvpn hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Trung Quốc, Ả Rập, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia ... và nhiều quốc gia khác. EasyOvpn có thể giúp bạn truy cập đến những website bị chặn ở quốc gia hoặc khu vực của bạn. Để sử dụng thuận tiện, bạn nên cài đặt thêm OpenVPN, vì chúng chủ yếu được phát triển để giúp OpenVPN.

Tính năng chính của EasyOvpn

- Cho phép người dùng tìm và nhập địa chỉ IP miễn phí từ máy khách.

- Có khả năng truy cập vào website bị chặn như Twitter, Facebook, Youtube, ...

- Mã hóa dữ liệu, bảo vệ quyền tiêng tư và danh tính của người sử dụng.

- Một Plugin được thiết kế để kết hợp với OpenVPN.

- Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyOvpn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easyovpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EasyOvpn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm