download F Secure Freedome VPN Cho PC

F Secure Freedome VPN

 Cho PC

Download F Secure Freedome VPN - Ứng dụng VPN miễn phí cho Android, iPhone, Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2020

F-Secure Freedome VPN là ứng dụng VPN được nhiều chuyên gia và nhà báo nổi tiếng trên thế giới tin tưởng và sử dụng. F-Secure Freedome VPN đến từ F-Secure - nhà phát hành nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển những sản phẩm giúp bảo mật cho người dùng trên internet.



Giới thiệu F-Secure Freedome VPN:

Với F-Secure Freedome VPN, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư và không sợ bị theo dõi. Bởi các hacker không thể ăn cắp thông tin và những nhà quảng cáo phiền nhiễu sẽ không thể theo dõi bạn. Bên cạnh đó, công nghệ Geo-Blocking trên ứng dụng cho phép bạn truy cập các nội dung bị giới hạn địa lý bằng cách thay đổi vị trí ảo của họ, trong khi thêm một lớp bảo mật để lướt web. Bạn có thể chọn nơi muốn đặt địa chỉ IP với danh sách 17 địa điểm ảo có sẵn trên ứng dụng.

f secure freedome vpn

Download F-Secure Freedome VPN - Ứng dụng VPN miễn phí cho Android, iPhone, Windows, Mac

Ngoài ra, đối với người dùng thường xuyên sử dụng Wifi, F-Secure Freedome VPN giống như một chiếc khiên bảo vệ bạn trên Wifi công cộng, dữ liệu được bảo vệ ngay cả ở các điểm nóng không có bảo vệ và dễ bị tấn công. Chỉ với một nút nhấn, ứng dụng mang đến cho người dùng một mạng riêng của chính họ, ngăn chặn những ứng dụng xấu và các trang web độc hại. Đồng thời quét các phần mềm độc hại, theo dõi các tập tin cookie và các hành vi trực tuyến không tốt khác.

Các tính năng chính của F-Secure Freedome VPN:

- Dễ dàng sử dụng.

- An toàn trên Wifi công cộng.

- Chặn theo dõi trực tuyến.

- Thay đổi địa chỉ IP của người dùng.

Ứng dụng liên quan:

VPN Private cũng là ứng dụng VPN được nhiều người tin tưởng và sử dụng, thông qua VPN Private bạn có thể bắt đầu bảo vệ quyền riêng tư của mình khi truy cập mạng, mã hóa dữ liệu của bạn và thay đổi vị trí địa lý của bạn để truy cập bất kỳ trang web nào bạn muốn.


Liên kết tải về - [34.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X-Proxy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không truy cập được một số trang Web hay có ai đó theo dõi địa chỉ IP của bạn trên mạng để thực hiện hành vi đen tối. Thì giải pháp thay đổi địa chỉ IP được nhiều người lựa chọn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X Proxy.
  • Mẹo Fake IP không làm chậm internet, Fake IP Việt Nam, Quốc tế
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc Fake IP giúp người dùng truy cập vào các địa chỉ bị chặn, nhưng lại làm chậm tốc độ Internet. Để không làm ảnh hưởng tốc độ mạng, bạn cần thực hiện theo cách Fake IP không làm chậm internet, Fake IP Việt Nam, Quốc tế mới nhất.
  • So sánh Hotspot Shield và Ultrasurf, nên sử dụng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hotspot Shield và Ultrasurf là 2 trong số nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn ip, thay đổi Proxy, vượt tường lửa ... để truy cập các website bị chặn nhưu Facebook hay Blog. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 phần mềm này, cùng xem qua nội dung dưới đây để có lựa chọn chính xác nhất.
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế
    Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào những trang web nước ngoài khi bị chặn thì chắc hẳn việc Fake IP đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bài viết này taimienhphi.vn sẽ
  • Cách Fake IP Hungary
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Sử dụng HOLA để Fake IP Hungary trên trình duyệt web giúp người dùng dễ dàng đổi địa chỉ truy cập internet của mình sang Hungary, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ dành riêng cho người dùng tại quốc gia này hay bị ngăn chặn kết nối với các quốc gia khác như Việt Nam.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F Secure Freedome VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f secure freedome vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F Secure Freedome VPN Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KeepSolid VPN Unlimited 5/5 Ứng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone
  • SurfEasy 3/5 Bảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
  • DroidVPNỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • Sky VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí
  • RA4W VPNPhần mềm ẩn địa chỉ IP
  • LiquidVPNCông cụ hỗ trợ ẩn địa chỉ IP
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • VPN SuperỨng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web bị chặn cho điện thoại Android
  • StrongVPNBảo mật kết nối internet, vượt tường lửa
  • Firefox VPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone, Windows 10.
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm