download FIFA Soccer cho iPhone

FIFA Soccer

 cho iPhone

Download FIFA Soccer - Game bóng đá FIFA hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2019

FIFA Soccer là một game bóng đá hấp dẫn, thuộc top được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Trò chơi do hãng game nổi tiếng EA phát triển trên các nền tảng iOS, Android. Tận hưởng mùa World Cup 2018 sao không trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao cùng tựa game này?




Cùng với rất nhiều các tựa game quen thuộc khác đến từ những hãng game lừng danh như Konami, Gameloft, FIFA Soccer là một sản phẩm được cả thế giới biết đến của EA. Nhờ thiết kế lối chơi chân thực, những sự kiện bóng đá cập nhật liên tục và ưu đãi bất ngờ nên rất nhiều người cài đặt tựa game này trong máy. Và World Cup 2018 đang diễn ra với những trận đấu đỉnh cao từ các đội tuyển. Bạn hoàn toàn có cảm nhân không khí đó khi tham gia những chế độ chơi hấp dẫn trong game mobile này.

Phiên bản game quản lý bóng đá Football Manager 2022 Mobile cũng đã ra mắt người chơi với việc bổ sung các giải đấu mới, tính chiến thuật được nâng cao, đồ họa cải tiến mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội thử thách vai trò của một nhà huấn luyện trong Football Manager 2022 Mobile và đồng hành cùng những cầu thủ nổi tiếng.

fifa soccer

Download FIFA Soccer về máy và trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao

Hiện nay thị trường game bóng đá cực kỳ đa dạng. Không chỉ có FIFA Soccer, bạn có thể chọn lựa cho mình thêm những sản phẩm khác như Pro Evolution Soccer 2018 của Konami. Game Pro Evolution Soccer 2018 cũng là một sản phẩm được đông đảo gamer yêu môn túc cầu yêu thích nhờ đồ họa vô cùng đẹp mắt. Hình ảnh và âm thanh trong game như đưa bạn đến với những sân vận động hàng đầu thế giới.

 

Những điểm nhấn nổi bật có trong game FIFA Soccer

- Chế độ chơi phong phú và độc đáo. Một tựa game bóng đá hấp dẫn người chơi điều quan trọng nhất suy cho cùng vẫn là có hệ thống gameplay hấp dẫn. Bạn có thể lựa một trong 32 quốc gia để tiến hành đầu quân. Từ đó có thể tham gia hàng loạt các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới, mài giũa và trau dồi kinh nghiệm chiến trận của mình. Game FIFA Soccer có những chế độ chơi truyền thống như Chiến Dịch, Mùa giải hay Sự kiện được tổ chức. Game thủ còn tham gia vào mái nhà chung như liên minh các câu lạc bộ bóng đá được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều người chơi khác để tham gia du đấu tốt hơn. Như trong sự kiện World Cup 2018 này, game sẽ có sự bổ sung về sự kiện, giải đấu và những tính năng liên quan đến sự kiện bóng đá lớn nhất năm này. Game thủ được trải nghiệm và sống cùng với mùa World Cup năm nay.

- Giao diện bố trí hợp lý. Nhìn chung không phải chỉ riêng FIFA Soccer, những game bóng đá đều được đánh giá cao nhờ sự sắp đặt, bố trí các tính năng, phần mục khá khoa học và đậm chất thể thao nữa. Dường như ở các game có sự học tập lẫn nhau và cùng đi theo một hình thức chung theo khung đó. Những phần loại hình đá, thống kê chi tiết về người chơi, sự kiện... đều được thể hiện rõ ràng, minh bạch. Người chơi có thể dễ dàng quan sát và chọn được tính năng mình quan tâm. Với game của EA, điều đó cũng vậy.

- Đồ họa cần được phát triển thêm. Một tựa game tầm cỡ và được quan tâm như FIFA Soccer cho đến nay vẫn nhiều người chưa hài lòng về nền tảng đồ họa của game. Cho rằng nó xấu thì chưa đúng, đánh giá một cách chuẩn xác là chỉ mức tầm trung dẫu không thể đòi hỏi phải "nét căng" như trên PC, PS4. Có lẽ EA Sports cần đầu tư thêm phương diện đồ họa để xứng tầm hơn với chất lượng gameplay hiện nay của game khi chơi game bóng đá việc trải nghiệm sự sắc nét, trung thực là điều mọi game thủ đều mong muốn.

fifa soccer 2

Tải FIFA Soccer - game bóng đá hấp dẫn trên mobile cho mùa World Cup năm nay

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi FIFA Soccer

Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Dream League Soccer 2018 là cái tên được khá nhiều người nhắc đến và cài đặt. Chơi Dream League Soccer 2018 game thủ được xây dựng đế chế bóng đá của riêng mình khi có thể đảm trách vai trò cầu thủ vừa là huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nhiều tính năng hấp dẫn của game bóng đá cũng có trong tựa game này.


Liên kết tải về - [137.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA Soccer cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm