download Fire VPN Pro 2024

Fire VPN Pro

 2024

Download Fire VPN Pro - High Speed VPN, Tạo mạng riêng ảo, vào web bị chặn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/02/2024

Fire VPN Pro - High Speed VPN là một dịch vụ VPN tốc độ cao, chú trọng vào tính bảo mật và quyền riêng tư về dữ liệu. Với giao diện thân thiện và băng thông không giới hạn, Fire VPN Pro là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các thiết bị Android, đảm bảo trải nghiệm duyệt web an toàn và riêng tư.


Fire VPN Pro giúp người dùng có thể truy cập những trang web bị chặn, lướt Internet một cách an toàn, ẩn danh, tránh bị theo dõi. Là một VPN luôn đứng TOP đầu trong danh sách của Play Store, Fire VPN Pro đã có hơn 100.000 lượt download và có điểm đánh giá trung bình là 4.4 sao tính tới thời điểm hiện tại.

 

tai Fire VPN Pro

Tải Fire VPN Pro cho Android, iPhone - VPN miễn phí 100% của Boostwindow.inc

1. Fire VPN Pro - Duyệt web ẩn danh với băng thông không giới hạn

Là dịch vụ VPN mới nhất được phát triển bởi Boostwindow.inc, Fire VPN Pro - High Speed VPN cung cấp dịch vụ VPN miễn phí, đơn giản và thân thiện với người dùng.

Với các máy chủ được đặt tại hơn 20 quốc gia, Fire VPN Pro đem đến trải nghiệm Internet với tốc độ cao, không có độ trễ hay giật, lag. Người dùng có thể tùy chọn máy chủ có tốc độ tốt nhất để sử dụng, tận hưởng trải nghiệm lướt web, xem video hay truy cập các trang web bị chặn một cách trọn vẹn.

Đối với game thủ, Fire VPN Pro - High Speed VPN cung cấp cho họ giải pháp lý tưởng để truy cập và tải các tựa game bị chặn hoặc không có sẵn ở quốc gia, khu vực sinh sống. Với các IP ảo mà ứng dụng cung cấp, các game thủ có thể tham gia và chơi các tựa game mà họ yêu thích hay trải nghiệm tốc độ chơi game nhanh và mượt mà.

 

download Fire VPN Pro

Download Fire VPN Pro cho iPhone, Android - Trải nghiệm duyệt web, chơi game "trọn vẹn"

Với giao diện đơn giản, thân thiện người dùng, Fire VPN Pro - High Speed VPN cho phép người dùng duyệt web ẩn danh, bypass tường lửa, kiểm duyệt hay bất kỳ hạn chế nào trên mạng chỉ với nút Start, cũng như dễ dàng theo dõi được tốc độ và dung lượng đang được sử dụng.

Đặc biệt Fire VPN Pro - High Speed VPN còn cho phép kết nối với các nền tảng phát trực tuyến phổ biến nhất như YouTube, Netflix, Amazon Prime,... giúp người dùng có những phút giây giải trí mà không bị làm phiền bởi tốc độ chậm, lag. Mở khóa những nội dung bị chặn hoặc kiểm duyệt để người dùng có thể thưởng thức đầy đủ các dịch vụ phát trực tuyến.

Với người dùng lo ngại về vấn đề bảo mật, Fire VPN Pro - High Speed VPN sử dụng mã hóa AES-256 cùng với giao thức OpenVPN để bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng. Quan trọng hơn cả là ứng dụng VPN này không lưu trữ nhật ký người dùng.

2. Tính năng nổi bật của Fire VPN Pro - High Speed

- Dịch vụ VPN miễn phí 100%.
- Không giới hạn băng thông và kết nối tốc độ cao.
- Máy chủ đặt ở hơn 20 quốc gia.
- Kết nối an toàn, được mã hóa.
- Giảm giật, lag khi chơi game.
- Truy cập các nội dung bị chặn hoặc bị giới hạn.
- Mã hóa kết nối và dữ liệu, đồng thời cho phép người dùng ẩn danh khi lướt web.
- Không lưu trữ nhật ký người dùng.

3. App cùng tính năng Fire VPN Pro: Ivacy VPN, ProtonVPN

Nói đến các dịch vụ VPN miễn phí, chất lượng thì ngoài Fire VPN Pro, 2 cái tên được lựa chọn góp mặt chắc chắn không thể thiếu IvacyVPN và ProtonVPN.  

Ivacy VPN là ứng dụng VPN miễn phí mạnh mẽ, mang lại cho người dùng trải nghiệm truy cập internet an toàn và tự do mà không cần phải trả bất kỳ một chi phí nào. Với Ivacy VPN, bạn có thể trải nghiệm những lợi ích của dịch vụ VPN cao cấp mà không phải chi trả bất kỳ một đồng nào
 
ProtonVPN là một dịch vụ VPN miễn phí hàng đầu được phát triển bởi Proton Technologies AG, công ty nổi tiếng với sản phẩm dịch vụ email bảo mật ProtonMail. Với cam kết đảm bảo quyền riêng tư và an ninh mạng cho người dùng trên toàn thế giới, ProtonVPN mang lại một loạt các tính năng và lợi ích đáng giá.

Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fire VPN Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fire vpn pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wirelends 4/5 Công cụ truy cập trang web bị chặn
  • IPVanish 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao, lướt web qua IP ảo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm