download Fishing Shooting cho Android

Fishing Shooting

 cho Android

Download Fishing Shooting - Game mô phỏng máy bắn cá cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/04/2019

Fishing Shooting hay còn gọi là game bắn cá đổi thưởng xu mang game thủ đến với thế giới bắn cá siêu thị đặc sắc trên mobile. Game Fishing Shooting sẽ giúp các bạn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.




Fishing Shooting cho Android được xây dựng mô phỏng theo những trò chơi bắn cá ăn xu phổ biến tại các trung tâm giải trí, khu thương mại hay siêu thị. Chính vì vậy cách chơi của game này tương tự như những gì bạn chơi trên máy bắn cá thật. Đặc biệt, các kỹ năng, kinh nghiệm chiow như bắn vào đâu, sử dụng loại đạn nào, súng nào, tỷ lệ trúng hay loại cá nào nhiều điểm hơn đều có thể áp dụng trong trò chơi này.

Cũng là game săn cá, nhưng trong Feeding Frenzy bạn sẽ điều khiển những chú cá lớn đi ăn những con cá bé hơn để tự mình phát triển, đồng thời phải tránh những con cá có thể ăn thịt mình, đặc biệt Feeding Frenzy có đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh sôi động khiến bạn có cảm giác như đang được bơi dưới lòng đại dương.

fishing shooting

Download Fishing Shooting - Game bắn cá ăn xu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Fishing Shooting, người chơi sẽ có mục tiêu là bắt được nhiều cá nhất và kiếm thật nhiều xu. Tất nhiên để làm được điều này bạn phải cân nhắc bắn thế nào cho thật hiệu quả. Chẳng hạn như dùng súng cấp cao thì tỉ lệ trúng sẽ cao hơn súng đạn và số lần bắn để cá chết cũng ít hơn. Hay khi dùng súng to để bắn cá nhỏ thì sẽ lỗ vì số tiền con cá mang lại không bù được tiền đạn bắn ra...

Nếu bạn đang có ước mơ trở thành một đầu bếp đẳng cấp thế giới thì Little Panda Restaurant sẽ giúp biến ước mở đó trở thành hiện thực, là một game mô phỏng quản lý nhà hàng, tham gia Little Panda Restaurant các bạn nhỏ sẽ cùng với đầu bếp gấu trúc miumiu nấu những món ăn ngon khó cưỡng.

fishing shooting 2

Download Fishing Shooting - Game mô phỏng máy bắn cá cho di động

Fishing Shooting đặc biệt phù hợp với trẻ em bởi đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sống động, kết hợp cùng âm thanh chân thực cho người chơi cảm giác như đang được đánh cá giữa đại dương. Game có nhiều chế độ chơi, nhiều loại súng và vô số loài cá để bạn đánh bắt. Đây chắc chắn sẽ là tựa game giải trí lý tưởng cho những lúc rảnh rỗi, giúp bạn giảm stress rất tốt.

Toca Train là game mô phỏng kết hợp phiêu lưu khá thú vị dành cho trẻ em, trong Toca Train bé sẽ có cơ hội đi chu du vòng quanh thế giới trên chiếc tàu hỏa trong vai trò là một bác lái tàu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fishing Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fishing shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fishing Shooting cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm