download Gacha Club Cho Android

Gacha Club

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1477
  • Size: 87 MB
  • Đánh giá:        3★- 24 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Gacha Club - Game thời trang Gacha

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2022

Gacha Club thuộc dòng game thời trang phong cách Anime thú vị, nơi bạn được tham gia vào câu lạc bộ Gacha, sáng tạo và tùy chỉnh cho nhân vật của mình bằng những bộ trang phục ấn tượng. Gacha Club là sân chơi dành cho các tín đồ thời trang, hãy vào Studio và tạo bất kỳ bối cảnh nào bạn có thể tưởng tượng.


1. Giới thiệu về Gacha Club

Gacha Club mang đến cho người chơi 180 đơn vị Gacha để sử dụng trong các trấn đấu, các chế độ chơi game chế độ Câu chuyện, chế độ Tháp...với các hoạt động đặc thù như thu thập đá quý, vàng và vật liệu hiếm. Người chơi có thể tùy chỉnh 10 nhân vật chính và 90 nhân vật phụ, sử dụng hàng nghìn váy, áo sơ mi, kiểu tóc, vũ khí và nhiều thứ khác cho mỗi nhân vật, điều chỉnh tóc, mắt, vật phẩm sao cho nhân vật thời trang của bạn trông thật ngầu.

gacha club

Gacha Club trên Android, iPhone, Game thời trang Gacha

Gacha Club còn cung cấp rất nhiều game mini hấp dẫn để người chơi trải nghiệm, như Usagi vs Neko hoặc Mascot Whack. Bạn cũng được phép chọn từ 4 chế độ chiến đấu gồm Story, Training, Tower, và Shadows of Corruption, nhặt vật phẩm để tăng cường, đánh thức và tăng cấp độ kỹ năng. Game có sẵn 150 thú cưng để tăng chỉ số của bạn, sử dụng các cài đặt trước khuôn mặt để thay đổi phong cách linh hoạt. Nếu là fan hâm mộ của dòng game Gacha thì bạn không nên bỏ qua game này, theo dõi và nhận code Gacha Club mới nhất từ TAIMIENPHI.

2. Những cập nhật chính của Gacha Club:

- Game câu lạc bộ thời trang Gacha.
- Tùy chỉnh 10 nhân vật chính và 90 nhân vật phụ
- Tùy chỉnh nhân vật bằng nhiều loại quần áo, phụ kiện.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn, chơi cùng bạn bè.
- Nhiều game mini để trải nghiệm.

3. Game liên quan

Gacha Life cũng là game thời trang đề tài Gacha quen thuộc, nơi bạn sẽ gặp gỡ với nhiều nhân vật, tùy chỉnh phong cách thời trang của họ bằng nhiều trang phục, bên cạnh đó Gacha Life còn có bối cảnh chơi phong phú, cho phép người chơi sáng tạo nên các khung cảnh của riêng mình.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Gacha Club mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Gacha Club là game nhập vai miễn phí cho phép người chơi tùy biến nhân vật trên nền tảng Android và iOS, nếu đang tìm kiếm những mã Code Gacha Club thì bạn bạn đã đến đúng nơi rồi đấy, sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp những mã hiện đang hoạt động.
  • Code Gacha Life mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với Gacha Life hay chưa ? Tạo các nhân vật theo phong cách anime của riêng mình và thiết kế những bộ trang phục thời trang yêu thích của mình với Code Gacha Life đầy đủ nhất tại đây.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG? Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể thử ngay bây giờ.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gacha Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gacha club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gacha Club Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm