download Game Bắn Cá Ăn Xu Cho Android

Game Bắn Cá Ăn Xu

 Cho Android

Download Game Bắn Cá Ăn Xu - Game bắn cá đổi thưởng trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/12/2020

Game Bắn Cá Ăn Xu thuộc dòng game bắn cá với lối chơi vui nhộn, bạn sẽ vào vai một ngư dân săn cá dưới lòng đại dương rộng lớn và sử dụng súng lưới để bắt những con cá to, khổng lồ. Game Bắn Cá Ăn Xu mang đến cho bạn hàng chục loại cá cùng nhiều vật phẩm hỗ trợ bắt cá, hệ thống phần thưởng hấp dẫn khi bắt được nhiều loại cá Boss đặc biệt.


1. Giới thiệu về Game Bắn Cá Ăn Xu

Game Bắn Cá Ăn Xu có lối chơi giống với hầu hết các tựa game bắn cá cổ điển, bạn sẽ vào vai một ngư dân, sử dụng súng lưới để bắt những con cá từ bé đến lớn đang bơi lội tung tăng trong lòng đại dương. Game mang đến 50 loại cá và 3 loại Cá Boss, 9 cấp độ bắn súng khác nhau, 3 loại vật phẩm hỗ trợ để bắt cá, hoàn thành nhiều nhiệm vụ để nhận những phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt bạn sẽ có thưởng lớn nếu giết được cá Boss. Game được thiết kế cho cả điện thoại và máy tính bảng, chơi ở chế độ màn hình ngang với cách điều khiển tương đối đơn giản.

game ban ca an xu

Download Game Bắn cá Ăn Xu, Game bắn cá đổi thưởng trên mobile

Nếu bạn đã từng nghiện các trò chơi bắn cá ăn xu tại các trung tâm giải trí hay siêu thị thì có thể trải nghiệm chơi game bắn cá ăn xu này ngay trên thiết bị của mình với lối chơi cực hấp dẫn, có thể giúp bạn giải trí mỗi ngày trong trạng thái vui vẻ nhất bất cứ ở đây và lúc nào. Game Bắn Cá Ăn Xu này không thiên về lối chơi cày cuốc, bạn vẫn phải có những kỹ năng và kinh nghiệm nhất định như bắn vào đâu, sử dụng loại đạn nào, súng nào, tỷ lệ trúng hay loại cá nào nhiều điểm hơn...Mục tiêu của mỗi người chơi vẫn là săn được nhiều cá nhân để kiếm thật nhiều xu thưởng.

game ban ca an xu 2

Game Bắn Cá Ăn Xu có nền đồ họa được thiết kế tỉ mỉ

Game Bắn Cá Ăn Xu có nền đồ họa được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt đến từng chi tiết, bạn có thể thấy mỗi loài cái có một hình dạng và màu sắc riêng, những rặng san hồ biển đẹp mắt, hiệu ứng bắn cá đều hiện lên vô cùng sinh động kết hợp âm thanh nền sống động khiến cho bạn có cảm giác như đang được bơi lội cùng bầy cá dưới đại dương. Chắc chắn khi chơi Game Bắn Cá Ăn Xu bạn sẽ bị nghiện, đắm chìm trong hàng giờ liền mà không ngừng lại được.

2. Các đặc điểm chính của Game Bắn Cá Ăn Xu:

- Game bắn cá ăn xu trên mobile.
- Đồ họa đẹp, chơi mượt mà
- Có 9 cấp độ bắn súng
- có 50 loại cá và 3 loại Cá Boss
- Có 3 loại vật phẩm hỗ trợ để bắt cá
- Nhiều nhiệm vụ đa dạng và độ khó dễ dàng
- Thưởng lớn khi giết được cá Boss

4. Game liên quan

Cùng với game bắn cá thì Game Xèng Hoa Quả cũng được nhiều người yêu thích, mô phỏng lại trò chơi xèng cổ điển, với cơ chế nhận thưởng phong phú hấp dẫn, Game Xèng Hoa Quả có cách chơi và tính điểm của máy chân thật chính xác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Hyper Scape
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai đang muốn thưởng thức Hyper Scape, tựa game bắn súng sinh tồn thuộc hàng bom tấn 2021 đã được Epic Games Store tặng miễn phí, ngay từ bây giờ bạn có thể tải và cài đặt miễn phí game Hyper Scape trên PC của mình.
  • Cách xin thẻ trong Coin Master từ bạn bè
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dạo gần trên thị trường game mobile đã xuất hiện trò chơi tương tự Pirate Kings có tên gọi Coin Master, trong game Coin Master người chơi thực hiện cướp bóc và bắn phá hòn đảo bạn bè hoặc người khác để kiếm tiền, kiếm thẻ hoàn thành bộ sưu tập nhận thưởng, và tất nhiên nếu thiếu bạn cũng có thể xin thẻ từ bạn bè của mình.
  • Cổng game đổi thưởng tặng tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các trò chơi, tựa game đổi thưởng luôn có sức hấp dẫn đối với người chơi khi vừa mang tính giải trí, vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Để thu hút thêm người chơi, nhiều cổng game đổi thưởng còn tặng tiền cho những người chơi mới tham gia. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 cổng game đổi thưởng tặng tiền khi đăng ký để bạn có thể tham gia chơi và giải trí ngay lập tức với một số vốn có sẵn nhé.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Steam tặng miễn phí game Left 4 Dead 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tin vui dành cho những ai yêu thích tựa game bắn zombie Left 4 Dead 2, trò chơi hiện đang được Steam tặng miễn phí trong vòng 3 ngày, bắt đầu từ 25/9 đến hết 28/9/2020. Left 4 Dead 2 từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá kể từ khi phát hành, số lượng người chơi tham gia ổn định nhất.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Bắn Cá Ăn Xu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game bắn cá ăn xu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Bắn Cá Ăn Xu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zobanca 3/5 Game bắn cá nhận quà khủng trên mobile
  • Fishing Life 3/5 Game bắn cá nhận thưởng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm