download Goat VPN Cho Android

Goat VPN

 Cho Android

Download Goat VPN - Bỏ chặn trang web, tăng tốc điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/03/2020

Goat VPN là ứng dụng VPN cung cấp cho người dùng di động hệ thống máy chủ proxy VPN không giới hạn và siêu nhanh, giúp bạn bỏ chặn các trang web cũng như tăng tốc đáng kể tốc độ lướt web. Goat VPN hiện có hệ thống Server trên toàn cầu, tự động chọn máy chủ VPN an toàn cho bạn, hoạt động với nhiều nhà mạng cũng như các nhà cung cấp dữ liệu di động.


 

>

1. Giới thiệu về Goat VPN

Goat VPN mang đến hệ thống máy chủ VPN miễn phí tại hơn 30 quốc gia của thế giới, giúp bạn kết nối Internet không giới hạn, bạn có thể tận hưởng kết nối VPN ổn định, nhanh chóng và tốt hơn ở bất cứ đâu. Đặc biệt Goat VPN giúp bạn tự động chọn máy chủ VPN an toàn, hoạt động với 3G, LTE / 4G, 5G, Wi-Fi và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động, khả năng mã hóa dữ liệu bằng giao thức mang đến cho bạn môi trường lướt web ann toàn. Người dùng có thể hoàn toàn ẩn danh với IP giả và được bảo vệ trong khi sử dụng ứng dụng.

goat vpn

Download Goat VPN, Bỏ chặn trang web, tăng tốc điện thoại

Goat VPN hỗ trợ bỏ chặn chặn các trang web với máy chủ proxy siêu VPN miễn phí, bỏ chặn các ứng dụng chat hay video không có sẵn ở quốc gia của bạn như Netflix, YouTube, Instagram, Snapchat, Twitter, Facebook, Viber, Skype, WhatsApp, WeChat... Tất cả các dữ liệu lướt web của bạn sẽ được bảo vệ trong môi trường an toàn, tính riêng tư hoàn toàn được đảm bảo, không lưu lại nhật ký nào của người dùng và các hoạt động của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Goat VPN:

- Kết nối VPN siêu nhanh và an toàn.
- Bỏ chặn các ứng dụng, trang web hay video.
- Lướt web ẩn danh với IP giả.
- Hệ thống máy chủ VPN toàn cầu.

3. App liên quan

TunnelBear cũng là ứng dụng VPN với khả năng vượt tường lửa mạnh mẽ giúp bạn truy cập nhiều trang web bị chặn, đồng thời có thể thay đổi IP liên tục để ẩn danh khi lướt web, đặc biệt các dữ liệu thông qua TunnelBear sẽ được mã hóa bằng công nghệ AES 128 bit để bảo mật tuyệt đối sự riêng tư cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • WhatsApp bổ sung proxy, giúp người dùng truy cập dịch vụ bị chặn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ hôm nay, WhatsApp cho phép người dùng kết nối qua máy chủ proxy trong trường hợp Internet ngừng hoạt động hoặc nếu chính phủ chặn dịch vụ ở quốc gia của họ. Tùy chọn hỗ trợ proxy mới sẽ có sẵn cho cả người dùng iOS và Android.
  • Sự khác nhau giữa VPN và Proxy
    Proxy kết nối bạn với một máy tính từ xa và VPN cũng kết nối bạn với một máy tính từ xa, ít ra thì Proxy và VPN cũng có điểm chung. Điều này cũng không hoàn toàn chính xác. Vậy khi nào thì sử dụng
  • Cách đổi Proxy Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn muốn thay đổi địa chỉ IP trên Cốc Cốc đang sử dụng của mình thành địa chỉ IP của một nước nào đó để thực hiện một số nhu cầu dịch vụ cá nhân như đổi tên Facebook, chơi game bị chặn... Sẽ có nhiều cách khác nhau từ dùng phần mềm, website cho tới Sock Proxy... và dưới đây, với cách đơn giản Taimienphi sẽ chia sẻ với các bạn cách đổi Proxy Coc Coc, hãy cùng theo dõi nhé.
  • Proxy là gì? Phân biệt proxy với socks trong mạng Internet
    Tìm hiểu Proxy là gì, có tác dụng gì trong máy tính là câu hỏi đuợc nhiều bạn gửi về cho Taimienphi. Nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin proxy là gì và cách phân biệt proxy và socks
  • Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser - Truy cập website bị chặn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang muốn truy cập vào website nhưng do bị chặn không vào được, vậy bạn thử sử dụng Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser để truy cập trang web dễ dàng, dù bị chặn. Ứng dụng này đang được đánh giá rất hữu ích và tốt nhất với nhiều người dùng.
  • Hướng dẫn cài đặt Proxy Server cho Chromebook
    Cài đặt proxy cho một thiết bị khá là đơn giản nhưng với một chiếc Chrome OS bạn sẽ làm như thế nào? Hướng dẫn cài đặt Proxy Server cho Chromebook sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
  • Cách đổi Proxy Firefox, thay địa chỉ ip trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhiều khi bạn không vào được Facebook, hay có nhiều chương trình khuyến mại trực tuyến nhưng bị giới hạn cho một số quốc gia mà không phải quốc gia bạn đang sinh sống… Bạn đang chưa biết làm gì thì sau đây Taimienphi hướng dẫn bạn sử dụng Proxy cho trình duyệt Firefox để thay đổi địa chỉ IP.
  • Top máy chủ proxy cho phép lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Máy chủ proxy giúp thay đổi địa chỉ IP của một người dùng mà không cần mã hóa lưu lượng. Điều này cho phép lướt web một cách riêng tư, khiến cho phần mềm độc hại không thể xâm nhập và thu thập thông tin dữ liệu duyệt web của bạn. Sử dụng web Proxy cũng sẽ giúp người dùng truy cập vào các trang web bị chặn ở nơi làm việc, trường học và chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet.
  • Sự khác nhau giữa Firewall và Proxy Server
    Firewall và Proxy Server là 2 thành phần quan trọng trên hệ thống mạng Internet. Cả 2 đều đóng vai trò tương tự như các cổng cho các gói dữ liệu đi qua để đến đích. Mặc dù vậy, giữa Firewall và Proxy
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè.
  • Cách chơi PUBG Mobile bằng dữ liệu di động mà không cần bật VPN, không bị lag
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Không thể phủ nhận PUBG Mobile là một trong những cái tên HOT nhất gần đây. Tuy nhiên nhược điểm của game là dung lượng quá nặng, yêu cầu cấu hình cao, và thêm nữa là các nhà phát triển không cho phép sử dụng dữ liệu di động để chơi game. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi PUBG Mobile bằng dữ liệu di động mà không cần bật VPN, không bị lag
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN trên App Store ở Trung Quốc
    Trung Quốc đã hạn chế việc sử dụng VPN (mạng riêng ảo), thay vào đó cho phép người dùng sử dụng bộ lọc Internet “nổi tiếng” của Trung Quốc có tên là Great Firewall. Mới đây, Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Goat VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goat vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Goat VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GenMirror 3/5 Lướt web ẩn danh, bỏ chặn trang web
  • HMA 5/5 Kết nối máy chủ an toàn, bỏ chặn trang web
  • Super VPN Proxy MasterBỏ chặn trang web, lướt web an toàn
  • FilterByPass.meProxy web ẩn danh, bỏ chặn mạng xã hội
  • 4everproxyBỏ chặn website, lướt web an toàn
  • KProxyProxy bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến
  • ProxySiteLướt web bảo mật, bỏ chặn Youtube
  • GeckoVPNKết nối VPN an toàn, tốc độ cao
  • BulletVPNMáy chủ VPN duyệt web ẩn danh
  • ExpressVPNỨng dụng VPN, truy cập web không giới hạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm