download GO GO VPN Cho Android

GO GO VPN

 Cho Android

Download GO GO VPN - Dịch vụ VPN bảo mật và tốc độ cao

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2021

GO GO VPN là ứng dụng VPN mang đến hệ thống máy chủ toàn cầu, có mặt ở tất cả những thành phố lớn trên thế giới, bạn có thể lựa chọn kết nối ngay lập tức để truy cập web ẩn danh và tốc độ cao. GO GO VPN còn cho phép bạn truy cập vào nhiều trang web bị chặn và mã hóa mọi dữ liệu trực tuyến khi bạn vào các mạng wifi công cộng.



1. Giới thiệu về GO GO VPN

GO GO VPN gồm hệ thống máy chủ VPN có mặt trên toàn cầu và là những dịch vụ VPN tốt nhất dành cho thiết bị Android, người dùng có thể lựa chọn kết nối vào bất cứ VPN nào mà không cần đăng kỳ hay cài đặt phức tạp. Với các máy chủ này, người dùng sẽ có thể lướt web ở chế độ ẩn danh qua phương thức thay đổi IP liên tục, bên cạnh đó bạn cũng sẽ được truy cập và các nền tảng video và website bị chặn bởi không gian địa lý.

goxz goxz vpn

Download GO GO VPN, Dịch vụ VPN bảo mật và tốc độ cao trên Android

GO GO VPN sẽ mã hóa toàn bộ dữ liệu truy cập internet của bạn cho dù bạn đang kết nối wifi công cộng, vì thế bạn không bao giờ lo lắng khi thực hiện các hoạt động như giao dịch tài chính - ngân hàng, truy cập email. Các máy chủ độc quyền của chúng tôi đảm bảo tốc độ VPN nhanh nhất, kết nối ổn định và bảo mật nhất.

2. Các đặc điểm chính của GO GO VPN:

- Truy cập máy chủ VPN toàn cầu.
- Kết nối wifi công cộng an toàn.
- Truy cập vào các trang web bị chặn.
- Mã hóa dữ liệu internet.
- Lướt web ẩn danh, đổi IP.

3. App liên quan

Hide.me VPN cũng là ứng dụng VPN giúp bạn lướt web ẩn danh và tốc độ cao với hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia trên thế giới, bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến của người dùng, bên cạnh đps Hide.me VPN còn giúp bạn cải thiện đáng kể tốc độ duyệt web trên di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Cách tải và cài Lineage W Global tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chỉ vài tiếng nữa thôi Lineage W Global sẽ chính thức Open Beta, khai mở máy chủ đầu tiên tại nhiều quốc gia trên Thế Giới nhưng Việt Nam không nằm trong số đó. Để game thủ có thể trải nghiệm, Taimienphi xin phép chia sẻ cách tải và cài Lineage W Global tại Việt Nam mà không cần Fake IP, hay chuyển đổi VPN.
  • Top VPN truy cập YouTube bị chặn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Làm thế nào để truy cập YouTube bị chặn? Có những VPN nào hỗ trợ bỏ chặn video YouTube? Để đi tìm các ứng dụng hỗ trợ vào Youtube bị chặn, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cấu hình máy tính, laptop chơi Truy Kích để không bị giật, lag
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Việc chơi Truy Kích trên máy tính, laptop không bị giật lag đang được rất nhiều độc giả quan tâm. Trên thực tế tại trang chủ của nhà phát hành không đề cập đến cấu hình chơi Truy Kích, vậy làm sao để biết cấu hình chơi game Truy Kích là như thế nào và liệu máy mình có đáp ứng đầy đủ không hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Duyệt nhanh dữ liệu bằng thanh Taskbar trên máy tính
    Thông thường muốn truy cập đến các dữ liệu trên máy tính, bạn phải tìm đến thư mục chứa dữ liệu để mở nó. Tuy nhiên còn một cách khá tiện lợi đó là truy cập nhanh các dữ liệu bằng thanh Taskbar trên
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser - Truy cập website bị chặn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang muốn truy cập vào website nhưng do bị chặn không vào được, vậy bạn thử sử dụng Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser để truy cập trang web dễ dàng, dù bị chặn. Ứng dụng này đang được đánh giá rất hữu ích và tốt nhất với nhiều người dùng.
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • Cách đăng nhập Twitter trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách đăng nhập Twitter trên điện thoại qua ứng dụng, người dùng cũng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng mạng xã hội Twitter trên trình duyệt website của máy tính, tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn hãy lựa chọn cho mình cách làm sao cho phù hợp và tiện lợi nhất.
  • Cách truy cập Website bị chặn trên Mac
    Bạn muốn bypass các phần mềm kiểm soát của phụ huynh, truy cập các website (trang web) bị chặn trên máy tính ở trường học, nơi làm việc, … chẳng hạn như Facebook, …. Dưới đây là một số cách truy cập
  • Cách truy cập Pirate Bay và web Torrent khi bị chặn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình sử dụng Internet, chắc hẳn các bạn sẽ hay được nghe nhắc tới những trang web chia sẻ thông tin như PirateBay và các web torrent. Tuy nhiên với một số quốc gia, những trang web Torrent này hay bị chặn không thể truy cập được. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn truy cập PirateBay và các web torrent khi bị chặn.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO GO VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go go vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO GO VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenguinProxyDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • GhostzillaTrình duyệt web ẩn danh
  • ZeroNetQuản lý truy cập Internet
  • CliqzDuyệt web ẩn danh và bảo mật
  • VPN.ExpressThay thế IP, duyệt web ẩn danh và bảo mật
  • AdGuard DNSChặn quảng cáo, bảo mật trình duyệt
  • Ace BrowserDuyệt web ẩn danh, tiết kiệm lưu lượng
  • Free OpenVPNDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm