download Go VPN Cho Android

Go VPN

 Cho Android

Download Go VPN - Kết nối máy chủ Proxy và VPN an toàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2021

Go VPN là ứng dụng VPN cung cấp dịch vụ giúp người dùng kết nối với các máy chủ Proxy và sử dụng dịch vụ Internet thông qua các Mạng cá nhân ảo - VPN một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập các trang web bị chặn tại Việt Nam cũng như tự bảo vệ thông tin cá nhân của mình trong khi sử dụng mạng.


1. Giới thiệu về Go VPN

Về cơ bản VPN - mạng cá nhân ảo, là một phần mềm đơn giản được tạo ra để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên môi trường mạng Internet và một phần ngăn chặn những kẻ xấu đánh cắp thông tin cá nhân bằng cách mã hoá luồng truy cập và, theo một ý hiểu đơn giản, làm nhiễu địa chỉ mà người dùng đang dùng để sử dụng các dịch vụ mạng. Hơn nữa, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng VPN để truy cập gần như mọi trang web, tải xuống hầu hết các nội dung thông qua Torrent cho tốc độ tải nhanh hơn và nhiều hơn nữa. Go VPN chính là một trong những ứng dụng cung cấp dịch vụ VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho các thiết bị điện thoại thông minh có trên thị trường.

go vpn

Download Go VPN, Kết nối máy chủ Proxy và VPN an toàn

Khi sử dụng Go VPN, tất cả các luồng truy cập của bạn sẽ được điều hướng thông qua một trong những máy chủ thuộc hệ thống của mình, nơi mà chúng sẽ được mã hoá. Ví dụ, bạn đang ở Việt Nam nhưng kết nối bạn đang sử dụng lại thông qua một máy chủ ở Hoa Kỳ, tất cả những thông tin liên quan sẽ được mã hoá hoàn toàn. Bởi vậy mà không ai, kể cả những nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn cũng không thể biết được liệu trang web nào đang được truy cập và truy cập đó đến từ đâu. Và máy chủ VPN của Go VPN tại Mỹ sẽ chuyển tiếp luồng truy cập của bạn tới địa chỉ website mà bạn mong muốn. Trang web đó sẽ nhận diện truy cập của bạn tới từ máy chủ ở Mỹ chứ không phải Việt Nam.

go vpn

Tải Go VPN, Duyệt web ẩn danh, bảo vệ dữ liệu trực tuyến

Bằng cách này, không những thông tin cá nhân được bảo đảm an toàn, mà bạn còn có thể truy cập vô số những nội dung, website hay sử dụng các ứng dụng bị chặn tại quốc gia đang sinh sống. Hơn nữa, bởi các nhà cung cấp dịch vụ mạng không biết bạn đang sử dụng băng thông của họ để làm gì nên họ không thể "bóp" băng thông, hay hạn chế tốc độ tải lên/xuống khi bạn thực hiện một số tác vụ, do đó, tốc độ đường truyền mạng sẽ ổn định và nhanh hơn rất nhiều khi bạn sử dụng Go VPN.

2. Các đặc điểm chính của Go VPN:

- Giao diện được thiết kế đơn giản, bắt mắt, trực quan và dễ dàng sử dụng.
- Kết nối với máy chủ, mạng VPN mong muốn với chỉ một thao tác.
- Số lượng máy chủ lớn và đặt tại nhiều quốc gia cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn cũng như một kết nối mạng ổn định và nhanh nhất.
- Tốc độ đường truyền và băng thông mạng không bị hạn chế.
- Chính sách không thu thập thông tin đăng nhập của người dùng.
- Không yêu cầu tài khoản đăng nhập.
- Không yêu cầu bất kỳ quyền truy cập phát sinh nào vào các hệ thống trên thiết bị của người dùng.
- Hoàn toàn miễn phí.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm