download HESI A2 Pocket Prep Cho Android

HESI A2 Pocket Prep

 Cho Android

Download HESI A2 Pocket Prep - Ứng dụng kiểm tra thực hành kỳ thi HESI A2

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2022

HESI A2 Pocket Prep là ứng dụng dành cho những người đã và đang có ý định trở thành các chuyên gia y tế, hay tham gia các công việc trong lĩnh vực y tế. Ứng dụng HESI A2 Pocket Prep sẽ cung cấp cho bạn bài kiểm tra đánh giá năng lực học thuật của bạn đối với các chương trình điều dưỡng và đo lường giáo dục về mảng y tế của bạn.




HESI A2 Pocket Prep là ứng dụng kiểm tra thực hành HESI A2® của Pocket Prep, cụ thể ở đây là việc mô phỏng các bài kiểm tra hay tạo ra các bài kiểm tra kèm theo giải thích chi tiết về câu trả lời cho mọi câu hỏi, xem kết quả và lịch sử thi chỉ với một vài thao tác. Hơn hết, HESI A2 Pocket Prep sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp việc học của mình, cho phép não bộ của bạn lưu giữ được nhiều thông tin hơn.

hesi a2 pocket prep

Download HESI A2 Pocket Prep, Ứng dụng kiểm tra thực hành kỳ thi HESI A2

 

Medscape cũng là ứng dụng y tế nhưng là ở mạng chăm sóc và tư vấn sức khỏe qua việc tương tác với các chuyên gia y học, Medscape mang đến cho bạn các kiến thức chính xác về các loại thuốc và cách sử dụng thuốc đúng bệnh.

HESI A2 Pocket Prep thiết kế các bài kiểm tra thực hành theo mong muốn của người dùng, bạn chỉ cần cho ứng dụng biết có bao nhiêu câu hỏi bạn muốn thực hiện, bật bộ hẹn giờ và lọc nội dung bài kiểm tra để tạo ra trải nghiệm học tập hoàn hảo. Ngoài ra, HESI A2 Pocket Prep còn lưu lại kết quả thực hành, nhắc nhở học tập.

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau

Download Instagram cho Android

Download Instagram cho iPhone

 

Các tính năng chính của HESI A2 Pocket Prep:

 

- Ứng dụng kiểm tra thực hành HESI A2

- Tự động lưu và truy xuất thử nghiệm

- Phân tích kết quả lịch sử chi tiết

- Nhắc nhở học tập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 8 Bài 53, 54, 55 trang 87 SGK Tập 2 - Ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các trường hợp đồng dạng của tam giác bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo bài viết ứng ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng để ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với tài liệu Giải Toán lớp 8 chắc chắn sẽ hướng dẫn các bạn giải bài tập ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và sử dụng hợp lý nhất.
  • Giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2
    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông, trong bài học này việc ứng dụng thức tế của tam giác đồng dạng như thế nào các bạn sẽ được hiểu rõ hơn về vấn đề này
  • Giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với bài học hướng dẫn giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1 - Ứng dụng thực tế các tỉ số lượng giác của góc nhọn. Thực hành ngoài trời ngày hôm nay sẽ giúp cho các em học sinh có thể giải quyết được những bài toán thực tế như tính toán chiều cao của tòa tháp hay những khoảng cách mà chúng ta không đo được thực tế. Hi vọng với tài liệu giải toán lớp 9 này sẽ đem lại cho các bạn học sinh kiến thức tốt nhất
  • Foxit phát hành bản cập nhật mới vá mã lỗi thực thi trong Foxit PDF Reader
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Foxit phát hành bản cập nhật mới vá mã lỗi thực thi trong Foxit Reader. Theo đó bản cập nhật giải quyết hơn 10 lỗ hổng, bao gồm cả bản vá mã lỗi thực thi trong PDF Reader, ứng dụng miễn phí thay thế cho Adobe Acrobat Reader
  • Giải bài tập trang 80 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để nắm vững hơn về cách xem lịch trong 1 năm các bạn học sinh cần tìm hiểu cũng như nắm vững 12 tháng trong năm để có thể ứng dụng xem lịch cho thực tế hiệu quả nhất. Bài giải bài tập trang 80 SGK toán 2 dưới đây hi vọng sẽ giúp các bạn tìm hiểu cũng như xem lịch tốt hơn thông qua hướng dẫn giải toán lớp 2. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.
  • Giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 47 SGK- Thực hành đo độ dài
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài trước các em học sinh lớp 3 đã được tìm hiểu về Bảng đơn vị đo độ dài bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách giải toán lớp 3 Bài 1, 2, 3 trang 47 SGK- Thực hành đo độ dài, các bạn học sinh hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong tài liệu giải toán lớp 3 để ứng dụng ôn luyện hợp lý nhất. tài liệu với đầy đủ các bài giải cũng như hướng dẫn chắc chắn sẽ đem lại cho các em học sinh kết quả tốt nhất
  • Phát hiện lỗ hổng trong CyberArk Enterprise Password Vault
    Phát hiện lỗ hổng thực thi mã từ xa trong ứng dụng CyberArk Enterprise Password Vault. Theo đó lỗ hổng này có thể cho phép kẻ tấn công truy cập trái phép hệ thống với các đặc quyền của ứng dụng web
  • Thực dụng nghĩa là gì? ví dụ minh họa?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thực dụng là từ được sử dụng trong thực tế đời sống của con người. Mặc dù vậy, một số người vẫn chưa hiểu thực dụng là gì? Biểu hiện của thực dụng trong đời sống thế nào? Nếu cũng đang có thắc mắc này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về ý nghĩa của từ thực dụng đúng và sử dụng chính xác nhất.
  • Microsoft Excel cung cấp dữ liệu chứng khoán thời gian thực
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Một năm trước, Microsoft đã ra mắt Stocks (chứng khoán) - kiểu dữ liệu kết nối qua đám mây trên Excel, cung cấp phương thức thu thập thông tin dễ dàng hơn về một loại chứng khoán bất kỳ, bao gồm giá, biến động, tiền tệ và nhiều loại thông tin khác mà không cần rời khỏi ứng dụng để tìm kiếm ở nguồn bên ngoài, giờ đây, Microsoft công bố đã hợp tác mới với Nasdaq và nhà cung cấp thông tin thị trường tài chính Refinitiv trong việc mở rộng tính năng của kiểu dữ liệu Stocks.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm thi bằng lái xe A1, A2, xe máy, mô tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các bạn đang muốn thi thử bằng lái xe máy A1 A2 phần lý thuyết, vậy hãy xem hướng dẫn sử dụng Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 của Taimienphi.vn dưới đây. Ngoài link tải, cách cài đặt, chúng tôi còn chia sẻ cách dùng phần mềm chi tiết nhất giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng, ôn lý thuyết thi bằng lái xe máy hiệu quả.
  • Khối A, A1, A2 gồm những ngành nào? Thi môn gì ?
    Khối A, A1, A2 gồm những ngành nào? Thi môn gì? Đó là những thông tin tuyển sinh được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm. Việc biết được chính xác môn thi của từng khối và các ngành sẽ giúp các thí
  • Giải bài tập trang 126 SGK Toán 2, Thực hành xem đồng hồ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Xem đồng hồ là kĩ năng quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, bởi vậy với phần giải bài tập trang 126 SGK Toán 2, Thực hành xem đồng hồ sẽ giúp các em học sinh rèn luyện cách nhìn giờ trên đồng hồ gắn số qua các bài tập: Nhìn hình vẽ xác định thời gian, tìm đồng hồ tương ứng với số giờ đã cho, thực hành quay kim đồng hồ để đồng hồ chỉ thời gian tương ứng.
  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HESI A2 Pocket Prep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hesi a2 pocket prep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HESI A2 Pocket Prep Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm