download HideMe VPN 1.6.0

HideMe VPN

 1.6.0

Download HideMe VPN - Tạo mạng riêng ảo, duyệt web an toàn

Thu Hà  cập nhật: 26/10/2020

HideMe VPN là ứng dụng VPN được thiết kế để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng. Chương trình cung cấp cho người dùng quyền truy cập với hơn 10 mạng riêng ảo khác nhau trên toàn thế giới, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.


HideMe VPN là ứng dụng VPN (viết đầy đủ là Virtual Private Network - Mạng riêng ảo) thân thiện, dễ sử dụng, cho phép truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực, bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng.

Ứng dụng HideMe VPN cung cấp cho người dùng quyền truy cập với hơn 10 mạng riêng ảo khác nhau trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Đức, Pháp, Trung Quốc, Hà Lan, Nhật, Vương quốc Anh, Malaysia...


HideMe VPN
Download HideMe VPN - Phần mềm Tạo mạng riêng ảo, duyệt web an toàn

HideMe VPN không giới hạn lưu lượng mạng của người dùng, do đó bạn có thể tìm duyệt tùy ý, bên cạnh đó còn có một bộ nút truy cập nhanh để đăng nhập vào Facebook, Twitter hay Google+, mở trang web trên trình duyệt mặc định của bạn.

Nhận xét về HideMe VPN so với VPN Gate Client Plug in và Virtual CloneDrive

Tương tự như HideMe VPN để ẩn danh khi lướt web thì VPN Gate Client Plug in cũng là một trong những ứng dụng mà mọi người có thể sử dụng với chức năng bảo mật khi kết nối vào Internet rất hiệu quả, hơn thế nữa VPN Gate Client Plug in còn hỗ trợ người dùng thiết lập ẩn địa chỉ IP, chặn theo dõi, chặn thư rác và tương thức với nhiều trình duyệt khác nhau.

Hay Virtual CloneDrive là công cụ tạo đĩa ảo rất lý tưởng với khả năng tạo các ổ đĩa ảo CD/DVD giống hệt như các ổ đĩa vật lý thông thường, bên cạnh đó Virtual CloneDrive còn cho phép người dùng sử dụng cùng lúc nhiều ổ đĩa ảo, dễ dàng thiết lập chế độ bảo mật an toàn cho các ổ đĩa ảo đó.

Những tính năng chính của ứng dụng HideMe VPN:

- Cung cấp quyền truy cập vào hơn 10 mạng riêng ảo khác nhau trên toàn thế giới

- Lưu lượng mạng không giới hạn

- Bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng

- Hỗ trợ bộ nút truy cập nhanh


Liên kết tải về - [429 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HideMe VPN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HideMe VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hideme vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirVPN 3/5 Tạo mạng riêng ảo VPN
  • VPNhub 3/5 Ứng dụng mạng riêng ảo, duyệt web bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm