download hidemy.name VPN Cho Android

hidemy.name VPN

 Cho Android

Download hidemy.name VPN - Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/08/2020

hidemy.name VPN là ứng dụng VPN đa tính năng cho phép người dùng lướt internet tốc độ cao, an toàn và riêng tư. Sau khi chọn máy chủ từ danh sách máy chủ cực lớn của hidemy.name VPN, bạn sẽ được lướt web ẩn danh và truy cập các ứng dụng, web bị giới hạn. Với các giao thức mã hoá tiên tiến nhất, các hoạt động trực tuyến của bạn sẽ được bảo đảm an toàn và riêng tư.


1. Giới thiệu chung về hidemy.name VPN

hidemy.name VPN là ứng dụng VPN mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt web tốc độ cao và riêng tư tuyệt đối với hệ thống hiện đại. Download hidemy.name VPN, bạn sẽ được ẩn danh để không ai có thể phát hiện.

Download hidemy.name VPN

Download hidemy.name VPN - Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android

hidemy.name VPN cung cấp cho người dùng lượng máy chủ lớn trên khắp thế giới. Bạn chỉ cần chọn địa chỉ IP của quốc gia mà bạn muốn sử dụng để duyệt các trang web, mua vé, đặt khách sạn, truyền dữ liệu, v.v. Bạn có thể chuyển đổi giữa các máy chủ chỉ trong vòng vài giây. hidemy.name VPN sẽ không làm chậm kết nối internet của bạn. Ứng dụng sẽ tự động nhận tất cả dữ liệu cần thiết cho kết nối và thậm chí chọn một máy chủ VPN tối ưu. Tuy nhiên, bạn luôn có thể chọn thủ công bất kỳ máy chủ nào từ danh sách máy chủ

Khi sử dụng hidemy.name VPN, bạn có thể dễ dàng bỏ chặn các trang web bị giới hạn ở một số quốc gia, cài đặt bất kỳ ứng dụng nào và không phải lo lắng về việc bị đánh cắp danh tính - tất cả chỉ trong một vài click. Nhà phát triển ứng dụng hidemy.name VPN cam kết bảo mật tất cả thông tin của bạn. hidemy.name VPN cũng không yêu cầu người dùng đăng ký.

Với hidemy.name VPN, bạn sẽ được bảo vệ và đảm bảo riêng tư. Mọi thứ mà bạn gửi trên internet sẽ không thể bị chặn. Bạn có thể sử dụng hidemy.name VPN trên 5 thiết bị cùng lúc và bạn chỉ phải trả tiền cho một đăng ký. hidemy.name VPN đã bảo vệ người dùng trên khắp thế giới trong hơn 14 năm. Ứng dụng này được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình trên các trang uy tín trên thế giới như Trustpilot và VPNMentor.

Tải hidemy.name VPN

Tải hidemy.name VPN - Ứng dụng VPN lướt web ẩn danh

Ứng dụng hidemy.name VPN hiện có sẵn trên Google Play Store. Ứng dụng cho người dùng thời gian dùng thử miễn phí. Sau đó, nếu bạn trả tiền đăng ký và bạn không thích một điều gì đó về ứng dụng, nhà phát triển hidemy.name VPN sẽ hoàn lại tiền cho bạn trong vòng 30 ngày. Với phiên bản trả phí này, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng nâng cao. Theo đó, danh sách proxy và trình kiểm tra proxy có sẵn trên website. Nhà phát hành kiểm tra proxy và hiển thị cho bạn nhiều thông số khác nhau như: ping, tốc độ kết nối proxy và tính ẩn danh của proxy.

Download hidemy.name VPN

Download hidemy.name VPN - Ứng dụng VPN cho Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng hidemy.name VPN

hidemy.name VPN cho phép bạn trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích sau:

- Giao diện người dùng của ứng dụng đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng
- Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng
- Các giao thức IKEv2 và OpenVPN tiên tiến nhất với mã hóa tối đa
- Mạng cục bộ được bảo vệ và không thể truy cập được từ internet
- Lượng lớn máy chủ VPN trên khắp thế giới, bao gồm các máy chủ nhanh trên khắp lục địa Châu Âu. Tổng cộng có hơn 40 quốc gia và 70 thành phố
- Chọn kết nối và thay đổi máy chủ chỉ trong vòng vài giây
- Bỏ chặn các trang web và ứng dụng bị giới hạn để bạn có được trải nghiệm truy cập internet tốt nhất
- Ẩn địa chỉ IP thực của bạn để bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn và bảo đảm riêng tư
- Không lưu nhật ký truy cập internet của bạn để bảo vệ quyền riêng tư
- Lướt web tốc độ cao và không giới hạn
- Nhiều tính năng trả phí hữu ích cho người dùng
- Cho người dùng thời gian dùng thử miễn phí trước khi đăng ký một số tính năng trả phí
- Hoàn tiền trong vòng 30 ngày nếu người dùng cảm thấy không hài lòng với hidemy.name VPN
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android (OS Android 4.1 trở lên)

Nhà phát hành ứng dụng hidemy.name VPN vẫn cố gắng hết sức để cải thiện ứng dụng và bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Do vậy, trong quá trình trải nghiệm thực tế hidemy.name VPN, nếu bạn gặp bất cứ sự cố nào hoặc có đề xuất cho phà phát triển để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ ý kiến của bạn qua email nhé! Nhà phát triển hy vọng rằng người dùng sẽ hài lòng và đánh giá cao ứng dụng! Tải và trải nghiệm ứng dụng hidemy.name VPN ngay bạn nhé!


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm hidemy.name VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hidemy.name vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

hidemy.name VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpeedUp VPN 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • VPN PRO 2021 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm