download HideMy.name VPN for Mac 1.0 build 95 beta

HideMy.name VPN for Mac

 1.0 build 95 beta

Download HideMy.name VPN for Mac - Lướt web ẩn danh, bảo mật dữ liệu trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

HideMy.name VPN for Mac tự động ẩn danh tính, mã hóa lưu lượng nhằm tăng mức độ bảo mật dữ liệu khi duyệt web cũng như giúp bạn truy cập các nguồn tài nguyên mạng bị chặn. HideMy.name VPN for Mac có khả năng kết nối với hơn 90 server từ 67 thành phố trên hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới.


HideMy.name VPN for Mac bảo vệ dữ liệu duyệt web và thông tin cá nhân của người dùng bằng cách mã hóa lưu lượng trực tuyến của máy tính Mac, đồng thời cung cấp kết nối tốc độ cao. Tính năng này của HideMy.name VPN for Mac đặc biệt hữu ích khi người dùng kết nối với các server VPN để phát video HD.

Nói đến công cụ VPN thì phần mềm Free VPN là cái tên khá nổi bật, là lựa chọn của nhiều người khi cần bảo mật danh tính và các dữ liệu trực tuyến, ngoài ra Free VPN còn giúp giám sát các kết nối Wifi và chia sẻ dữ liệu trong mạng an toàn.


HideMy.name VPN for Mac
Download HideMy.name VPN for Mac - Phần mềm Lướt web ẩn danh, bảo mật dữ liệu trực tuyến

 

HideMy.name VPN for Mac sử dụng thuật toán mã hóa SSL 2048-bit, đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi người dùng kết nối với một trong các server của VPN và duyệt web. Ngoài ra, ứng dụng khách của VPN này còn mã hóa toàn bộ các dữ liệu nhạy cảm được gửi qua kết nối mạng, từ mật khẩu đến thông tin thẻ tín dụng, thông tin ngân hàng, v.v.

HideMy.name VPN for Mac hiển thị vị trí và địa chỉ mới mô phỏng địa chỉ IP của máy tính Mac, cho phép người dùng xem các dịch vụ trực tuyến bị chặn theo từng khu vực như phát video BBC và Hulu hay phát nhạc trên trang web Spotify.

Vpn One Click cũng là phần mềm VPN đáng để thử nghiệm, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các trang web bị chặn tại một số quốc gia như: Twitter, Facebook, Pandora, Hulu TV, Netflix… ngoài ra Vpn One Click còn cung cấp địa chỉ máy chủ từ nhiều quốc gia để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của HideMy.name VPN for Mac:

- Tự động ẩn danh tính, mã hóa lưu lượng web.

- Bảo mật dữ liệu duyệt web.

- Kết nối với hơn 90 server.

- Mã hóa dữ liệu nhạy cảm.

- Mô phỏng địa chỉ IP của máy tính Mac.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HideMy.name VPN for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HideMy.name VPN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hidemy.name vpn for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HideMy.name VPN for Mac 1.0 build 95 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ToDo VPN 3/5 Dịch vụ VPN bảo vệ quyền riêng tư
  • VyprVPN 3/5 Kết nối web an toàn, ẩn danh IP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm