download Hola Accelerator & Unblocker 1.7.298

Hola Accelerator & Unblocker

 1.7.298

Download Hola Accelerator & Unblocker - Truy cập website bị chặn, tăng tốc kết nối internet

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/12/2017

Hola Accelerator & Unblocker là phần mềm giúp bạn truy cập vào các trang web bị chặn theo địa chỉ IP do Việt Nam chặn một số trang web của nước ngoài như facebook hay một số trang web khác, nhờ có phần mềm ẩn ip này mà việc truy cập vào internet được thực hiện dễ dàng, ngoài ra phần mềm còn giúp tăng tốc độ lướt web của trình duyệt mà bạn đang dùng.


Trên thực tế có rất nhiều web site tại mỹ bị cấm tại Việt Nam, do đó sức mạnh mà phần mềm Hola Accelerator & Unblocker mang lại là truy cập vào các trang web bị chặn tại Việt Nam, ngoài ra nhờ có sức mạnh tăng tốc mà việc lướt web trở nên nhanh chóng hơn, người dùng sẽ không còn phải chờ đợi load trang web mà có thể truy cập và đọc báo, xem phim với tốc độ tốt nhất.


Hola Accelerator & Unblocker
Download Hola Accelerator & Unblocker - Phần mềm Truy cập website bị chặn, tăng tốc kết nối internet

 

Trên FireFox cũng có tiện ích Hola Unblocker for Firefox giúp bạn mở khóa và truy cập các website bị chặn bởi chính phủ với tính năng "Country Selector", tiện ích Hola Unblocker for Firefox cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều địa chỉ IP khác nhau để lựa chọn và có thể duyệt web ẩn danh.

Hola Accelerator & Unblocker có giao diện khá đơn giản, phần mềm cung cấp cho phép bạn thiết lập một số cấu hình, một trong số đó là khởi động chương trình cùng hệ thống máy tính, chuyển đổi giao diện giữa giao diện đơn giản và giao diện cao cấp với nhiều tính năng mở rộng hơn, thực hiện quản lý các kết nối wifi và một số tính năng khác.

Khả năng bảo mật của Hola Accelerator & Unblocker được đánh giá cao với tính năng bảo vệ danh tính của người lướt web, sau khi khởi động phần mềm và duyệt web máy tính của bạn sẽ tự động thay đổi địa chỉ IP, tạo ra một địa chỉ nặc danh để tránh việc bị phát hiện.

Việc thay đổi địa chỉ IP được thực hiện liên tục, do đó mà các phần mềm hacker hoặc các mã độc hại muốn xâm nhập vào máy tính của bạn để ăn cắp thông tin và gây ảnh hưởng tới bạn là điều khó khăn khi bạn cài đặt và sử dụng phần mềm Hola Accelerator & Unblocker.

Để truy cập các website bị chặn thông qua việc lựa chọn IP, bạn có thể sử dụng Ultrasurf với khả năng làm việc trên nhiều trình duyệt khác nhau, ngoài ra Ultrasurf thực hiện fake IP, ẩn danh khi lướt web để bảo vệ những dữ liệu quan trọng nhất của bạn.

Những tính năng chính của Hola Accelerator & Unblocker:

- Truy cập vào trang web bị chặn

- Duyệt web ẩn danh, thay đổi địa chỉ IP

- Tăng tốc độ duyệt web nhanh hơn

- Thiết lập khởi động cùng máy tính

- Chặn mã độc hại và phần mềm hacker



Liên kết tải về - [524 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hola Accelerator & Unblocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hola Accelerator & Unblocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hola accelerator & unblocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hola Accelerator & Unblocker 1.7.298


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EuroVPN for MacTăng tốc internet, truy cập web bị chặn
  • Surf VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • X VPN for MacDuyệt web ẩn danh, bảo vệ dữ liệu trực tuyến
  • Metro VPNTruy cập web qua VPN, tăng tốc kết nối Internet
  • Radmin VPNLướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
  • Free ProxyLướt Web ẩn danh tính
  • NordVPNKết nối với server VPN, lướt web ẩn danh
  • VPN Gate ViewerTạo mạng ảo VPN, kết nối IP toàn cầu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm