download Home Design Makeover 1.9.9g

Home Design Makeover

 1.9.9g

Download Home Design Makeover - Game thiết kế nội thất kết hợp ghép 3 cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2019

Home Design Makeover là tựa game giải đố ghép 3 thiết kế ngôi nhà cực hấp dẫn dành cho mobile, hãy tham gia Home Design Makeover và trở thành nhà thiết kế giỏi nhất bằng cách giúp các gia đình may mắn biến những giấc mơ thành hiện thực với các chi tiết nâng cấp nhà cửa đầy kinh ngạc.




Nhiệm vụ của người chơi trong Home Design Makeover là tân trang lại các ngôi nhà theo phong cách của bạn. Thiết kế và cải tạo các phong cách phòng khác nhau, bao gồm phòng khách thân thiện với gia đình, nhà bếp mộc mạc, phòng tắm phong cách và phòng ngủ sang trọng.

home design makeover

 

Tải Home Design Makeover cho Android - Game trí tuệ match-3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi Home Design Makeover sẽ phải phục vụ nhiều khách hàng khác nhau từ những cặp vợ chồng mới cưới đến người nổi tiếng Hollywood và du lịch khắp thế giới, tới Tokyo, Paris, Morocco. Thể hiện tài năng bản thân bằng hàng loạt đồ nội thất thiết kế cao cấp, ánh sáng, sàn và trang trí khác. Đồng thời chinh phục thử thách với hơn 1000 câu đố Match-3 và hơn 10 chế độ chơi để có được niềm vui thư giãn bất tận.

Homecraft cũng là tựa game match-3 kết hợp thiết kế nội thất được nhiều người dùng di động yêu thích và tải về, cả Homecraft và Home Design Makeover đều phù hợp với những ai đang theo ngành thiết kế, muốn thử nghiệm những cách sắp xếp đồ đạc, nội thất khác nhau góp phần giúp ích cho công việc sau này.

home design makeover 2

Download Home Design Makeover cho iPhone - Game thiết kế nội thất kết hợp ghép 3 cho mobile

Đặc biệt Home Design Makeover còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm lý thú, gây nghiện với chế độ ngoại tuyến. Nội dung trong game được cập nhật thường xuyên, mới mẻ và miễn phí cùng những thách thức thiết kế nội ngoại thất mới, mặt bằng, vườn ngoài trời, cảnh quan, vật phẩm theo mùa và nhiều hơn nữa. Tải Home Design Makeover để cùng tham gia thử thách giải đố và biến ngôi nhà cũ trở nên ấm cúng, sang trọng và quyến rũ.

Bạn tham khảo thêm Super Brawl Universe để cùng đồng hành với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, chiến đấu và đánh bại các đối thủ, tham gia giải đấu Super Brawl, tập hợp một đội hình bất khả chiến bại và chiến đấu để bước lên đỉnh cao của thế giới trong Super Brawl Universe cho di động.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Home Design Makeover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat home design makeover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Home Design Makeover 1.9.9g


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Star Trailer 3/5 Game mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động
  • Homecraft 3/5 Game mô phỏng thiết kế căn nhà trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm