download Hurray Uno cho Android

Hurray Uno

 cho Android

Download Hurray Uno - Game chơi bài Uno trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 06/08/2018

Hurray Uno là game trí tuệ được mô phỏng theo trò chơi đánh bài Uno khá phổ biến trên thế giới. Hurray Uno được xây dựng tuân theo luật chơi cơ bản nhất, đơn giản, dễ hiểu và cực kỳ vui nhộn.



Mỗi ván bài Hurray Uno cho Android có thể chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến với số người chơi từ 2-10 người. Bạn có thể lựa chọn chơi với máy hoặc chơi với người chơi thực, chơi dưới dạng một game đơn lẻ hoặc giải đấu. Đồng thời tùy chọn thiết lập mục tiêu điểm số của giải đấu, chọn tiếp tục giải đấu khi bạn không còn tham gia. Tùy chọn kích hoạt là bài cuối cùng và hét Uno, phát hiện đối thủ khi họ không làm vậy.

hurray uno

Download Hurray Uno - Game chơi bài Uno trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Luận chơi của game Hurray Uno cũng khá đơn giản, mục tiêu của trò chơi là bạn phải đánh hết các lá bài mình có trước các đối thủ khác. Mỗi lá bài đánh ra phải trùng màu hoặc số với lá bài đối thủ đã đánh trước đó. Nếu bạn không có lá bài trung màu hoặc số điểm để đánh ra thì phải nhặt lên một lá bài từ đống bài chung.

Nếu bạn yêu thích thể loại giải đố kinh di và đồ họa góc cạnh phong cách Minecraft thì Slayaway Camp chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua, Trong Slayaway Camp người chơi vào vai kẻ sát nhân và thực hiện hàng loạt phi vụ đẫm máu.

hurray uno 2

Tải Hurray Uno - Chơi Uno trên di động

Trong game Hurray Uno, sau khi bốc lá bài từ đống bài chung, nếu nó cùng màu sắc hoặc số với lá bài đối thủ đánh trước đó thì hãy đánh, nếu không thì chuyển sang người tiếp theo. Nếu ai đánh hết số lá bài trên tay trước tiên so với các đối thủ khác thì giành chiến thắng và trò chơi kết thúc. Đây thực sự là một game trí tuệ khá thú vị đòi hỏi ở người chơi phải có sự tính toán và chiến thuật hợp lý. Hãy nhanh tay tải Hurray Uno để cùng giao lưu và kết bạn với nhiều người chơi khác trên khắp thế giới.

Board Kings là game chiến thuật dạng bàn cờ với nhiệm vụ xây dựng thành phố khá thú vị, game Board Kings áp dụng quy tắc lắc xí ngầu để di chuyển và kiếm tiền thông qua các ô trên bàn cờ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Input và Output trong C
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tham chiếu trong C++ cũng như Date và Time trong C++ là gì. Trong bài học tiếp theo đưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn
  • Namespace trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Namespace trong C# là gì?
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Vòng lặp trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài học C++ trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử, các loại toán tử trong C++, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp trong C ++.
  • Mảng (array) trong C (phần 2)
    Trong bài viết Mảng (array) trong C++ (phần 1) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khởi
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Vòng lặp (loop) trong C#
    By Chipu
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến cũng như toán tử trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp (loop) trong C#.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hurray Uno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hurray uno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hurray Uno cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm