download IBM Notes 9.0.1

IBM Notes

 9.0.1

Download IBM Notes - Soạn và gửi email, sắp xếp lịch hẹn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/02/2019

IBM Notes là ứng dụng email hướng tới đối tượng người dùng là các doanh nhân, cung cấp các tính năng như soạn và gửi email, sắp xếp cuộc họp, lịch trình theo tiện ích lịch, tạo danh sách việc cần làm, quản lý danh bạ, cài đặt các widget, đọc tin tức và chat qua dịch vụ nhắn tin nhanh Sametime.


IBM Notes cho phép bạn chọn các thành phần muốn cài đặt trên máy tính như Notes Client với tiện ích duyệt ghi chú, dịch vụ kết nối tới Domino, trình kiểm tra lỗi chính tả, IBM Connections - kết nối IBM, Feed Reader - đọc tin tức, thành phần OpenSocial, và Sametime. IBM Notes cung cấp các đoạn mô tả ngắn về từng chức năng và kích thước cần sử dụng trên ổ đĩa.


IBM Notes
Download IBM Notes - Phần mềm Soạn và gửi email, sắp xếp lịch hẹn

Để quản lý và sao lưu email, bạn hãy sử dụng công cụ Stellar Mail Backup cho phép sao lưu dữ liệu email từ các ứng dụng Outlook Express, MS Outlook, và Windows Mail, ưu điểm của Stellar Mail Backup là hỗ trợ tính năng hẹn lịch sao lưu theo giờ, theo ngày, theo tháng,.. đồng thời có thể phục hồi email dễ dàng.

IBM Notes tích hợp thuật sỹ hỗ trợ bạn cấu hình các dịch vụ, kết nối với server Domino và chọn loại kết nối, server mail Internet với các giao thức POP, IMAP hay SMTP, server tin tức NNTP, server danh mục LDAP hay các server Internet Proxy.

Với tính năng Email của IBM Notes, bạn dễ dàng kiểm tra hộp thư đến, thư nháp, thư đã gửi, thư rác, v.v cũng như lọc thư theo ngày tháng hoặc theo kích thước và đánh dấu thư đã đọc hay chưa đọc, chọn định dạng cho mail theo file HTML hay văn bản thuần túy, kiểm tra lỗi chính tả cho thư trước khi gửi đi, v.v.

Hiện ứng dụng Zoom đã có thể được tích hợp với phần mềm IBM Notes thông qua phiên bản Zoom Plugin giúp lên lịch và nhắc nhở cuộc họp cho bạn, bên cạnh đó Zoom Plugin còn hỗ trợ cài đặt trên nhiều ứng dụng, phần mềm khác.

 

Các tính năng chính của IBM Notes:

- Soạn, gửi email.

- Sắp xếp thời khóa biểu, lịch hẹn theo lịch.

- Tạo danh sách việc cần làm.

- Quản lý danh bạ.

- Đọc tin tức, chat qua dịch vụ Sametime.



Liên kết tải về - [554 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IBM Notes - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IBM Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibm notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minimail for Mac 3/5 Chương trình soạn và gửi email
  • Boomerang 3/5 Gửi email tự động & soạn email bằng công nghệ AI
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm