download idcloak VPN 2.2.6

idcloak VPN

 2.2.6

Download idcloak VPN - Công cụ VPN, lướt web an toàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2018

idcloak VPN là phần mềm VPN mạnh, hỗ trợ người dùng lướt web an toàn bằng cách ẩn vị trí thực, đảm bảo quá trình trực tuyến ẩn danh, cung cấp quyền truy cập vào các trang web bị chặn khác theo khu vực. Chương trình cung cấp tùy chọn server phong phú và tự động chuyển server khi có sự cố kết nối.


idcloack VPN là phần mềm mạng riêng ảo (VPN), hỗ trợ người dùng kết nối Internet bằng đường hầm mã hóa chuyển hướng toàn bộ hoạt động đến quốc gia tùy chọn, từ đó bảo đảm an toàn cho người dùng chống lại các hoạt động theo dõi đồng thời vượt qua những rào cản địa phương.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực tạo mạng riêng ảo là ứng dụng OpenVPN cho phép tạo ra mạng ảo cho các đơn vị doanh nghiệp để lướt web ẩn danh và an toàn tuyệt đối, bên cạnh đó OpenVPN còn có nhiều chức năng hỗ trợ cho mạng nội bộ mà bạn có thể khám phá.

idcloack VPN cho phép bắt đầu kết nối thông qua đường hầm VPN thông qua dashboard, hiển thị danh sách quốc gia cùng với trung tâm dữ liệu tương ứng, bao gồm các tùy chọn Anh, Mỹ, Canada và Nhật Bản, từ đó người dùng xác định server phù hợp với nhu cầu và nhấn vào nút "Connect".

Thêm vào đó, idcloack VPN hỗ trợ tiến hành kiểm thử tốc độ để xem độ tin cậy của kết nối, kết quả sẽ được hiển thị ở bảng chính. Để tự động chuyển đổi server định kỳ, bạn cài đặt chương trình khởi động cùng Windows, tìm server thay thế khi gặp sự cố.

Hide.me VPN cũng là một trong những công cụ  tạo mạng riêng ảo VPN và ẩn IP được nhiều người sử dụng để tạo môi trường lướt web an toàn cũng như truy cập nhiều website bị chặn, với Hide.me VPN người dùng sẽ được cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia trên thế giới.

Những tính năng chính của ứng dụng idcloak VPN:

- Hỗ trợ người dùng kết nối Internet bằng đường hầm mã hóa

- Hiển thị danh sách quốc gia cùng với trung tâm dữ liệu tương ứng

- Hỗ trợ tiến hành kiểm thử tốc độ kết nối

- Tự động chuyển server khi có sự cố kết nối



Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm idcloak VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idcloak vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hide.me VPN 0/5 Cung cấp VPN lướt web an toàn
  • Color VPN 3/5 Dịch vụ VPN lướt web an toàn
  • ToR VPNDịch vụ VPN mobile, lướt web an toàn
  • PandaVPNỨng dụng VPN lướt web ẩn IP an toàn, bảo mật
  • Korea VPNPlugin tạo máy chủ VPN, lướt web an toàn
  • OkayFreedom VPNLướt web riêng tư và an toàn
  • Auto Hide IPFake IP, lướt web an toàn, truy cập web bị chặn
  • Hi VPNỨng dụng VPN, truy cập web bị chặn trên Android
  • VPN Over HTTP Tunnel:WebTunnelỨng dụng VPN lướt web ẩn danh
  • Traceless VPNTruy cập web ẩn danh, kết nối web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm