download Idle Makeover Cho Android

Idle Makeover

 Cho Android

Download Idle Makeover - Game trang điểm hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2021

Idle Makeover thuộc thể loại game idle hoàn toàn mới dành cho Android và iOS đến từ nhà phát hành Lion Studios, nơi bạn thực hiện việc hóa trang cho các nhân vật khác nhau và khiến họ trở nên ưa nhìn hơn.



Giới thiệu Idle Makeover:

Trong Idle Makeover, người chơi sẽ thực hiện việc hóa trang cho các nhân vật như: Owen, Amy, Willie và Shin... với các công việc như cấy tóc, cắt tóc, tạo kiểu tóc và nhiều kỹ thuật khác. Trái tim là loại tiền tệ cơ bản trong game làm tóc này, nó cho phép bạn sử dụng để trang điểm cho các nhân vật với các tùy chọn có sẵn như laser mắt, tông đơ, tạo kiểu tóc, mặt na... Một loại tiền tệ khác là kim cương có thể sử dụng để có các bổ trợ tăng tốc.

idle makeover

Download Idle Makeover - Game trang điểm hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Vị trí trên cùng của màn hình trò chơi, có một thanh trạng thái hiển thị số lượng trái tim hoặc phản ứng mà người chơi nhận được từ khách hàng. Bạn có thể dành trái tim cho các kỹ thuật trang điểm. Mục tiêu sau cùng là hoàn thành phần hóa trang cho mỗi nhân vật. Để mở khoác các nhân vật mới, bạn phải cần một số lượng trái tim nhất định.

Các tính năng chính của Idle Makeover:

- Game hóa trang nhàn rỗi.

- Nhiều lựa chọn nhân vật khác nhau.

- Kiếm tiền ngay cả khi không vào game.

- Đồ họa 3D sinh động.

- Phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Game liên quan:

Royal Girls cũng là tựa game trang điểm tuy nhiên đối tượng của bạn ở đây sẽ là những cô gái dễ thương, trong Royal Girls bạn có thể thay đổi kiểu tóc, mặc trang phục đẹp hoặc bất cứ điều gì bạn muốn, trò chơi giúp bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Makeover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle makeover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Makeover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm