download Inf VPN Pro cho Android

Inf VPN Pro

 cho Android

Download Inf VPN Pro - Truy cập VPN miễn phí, lướt web riêng tư và an toàn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/10/2018

Inf VPN Pro là ứng dụng tạo VPN trên nền tảng Android, cung cấp các máy chủ khác nhau để lướt web trong mọi không gian, truy cập các website bị chặn bởi địa lý. Bên cạnh đó Inf VPN Pro còn giúp cải thiện tốc độ lướt web, bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách mã hóa dữ liệu trực tuyến, tránh được các hành vi trộm cắp.



Khi cài đặt Inf VPN Pro trên thiết bị của mình, bạn có thể truy cập được các mạng xã hội, dịch vụ và trang web bị chặn hay bị kiểm duyệt bởi các hạn chế địa lý. Các máy chủ VPN được cung cấp từ các quốc gia cho phép bạn lướt web ẩn danh IP bảo vệ được danh tính, thay thế bằng các IP giả, do đó bảo vệ được quyền riêng tư của bạn.

download inf vpn pro

Download Inf VPN Pro - Truy cập VPN miễn phí, lướt web riêng tư và an toàn

CM Security VPN cũng là ứng dụng VPN có nhiều chức năng tương tự trên nền tảng Android, cho phép bạn truy cập nhiều máy chủ VPN để lướt web trong môi trường bảo mật, CM Security VPN giúp truy cập web bị chặn, bảo vệ các kết nối wifi công cộng.

Inf VPN Pro sẽ tự động phát hiện vị trí của bạn sau đó kết nối với máy chủ gần nhất, nhanh nhất, có 10 địa điểm máy chủ trên thế giới và hàng trăm máy chủ Proxy để người dùng lựa chọn, được đặt tại các quốc gia như Ấn Độ, Úc, Bulgaria, Hà Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Singapore... Sử dụng Inf VPN Pro, bạn có thể bảo vệ được dữ liệu trực tuyến nhờ được mã hóa cho dù bạn truy cập wifi ở bất cứ nơi nào.

VPN Free for Android cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra VPN Free for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Các tính năng chính của VPN Free for Android:

- Tạo máy chủ VPN, lướt web ẩn danh

- Nhiều IP giả để lựa chọn thay thế

- Truy cập web bị chặn bởi quốc gia

- Mã hóa dữ liệu Internet

- Bảo vệ kết nối wifi công cộng



Liên kết tải về - [17.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox
    By Chipu
    Thêm một cách nữa để những người cài và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính thông qua cách giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox. Vậy làm thế nào để giả lập Android bằng phần mềm này?
  • Lỗ hổng bảo mật trong VPN Kaspersky làm rò rỉ DNS Lookup
    Báo cáo gần đây cho biết lỗ hổng bảo mật trong VPN Kaspersky làm rò rỉ DNS Lookup ngay cả khi người dùng kết nối với máy chủ ảo. Theo đó lỗ hổng được phát hiện trong VPN Kaspersky 1.4.0.216 và được
  • Cách tải và cài APKCombo VPN trên máy tính PC nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trước đây CloudFlare WARP chỉ hỗ trợ trên các thiết bị Android và iOS. Nhưng bây giờ, bạn đã có thể tải và cài APKCombo VPN, một công cụ mới giúp người dùng có thể sử dụng WARP+ trên máy tính PC dễ dàng, không lo tốc độ mạng chậm.
  • Tạo thùng rác trên Android như trong máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tạo thùng rác trên Android với các thiết bị đặc trưng như Samsung Galaxy S7 hay Zenfone 2 ... như trong máy tính, laptop giúp bạn quản lý tốt nhất file đã xóa, có thể khôi phục lại các file đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để tạo thùng rác trên điện thoại Android.
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Sự khác nhau giữa VPN và Proxy
    Proxy kết nối bạn với một máy tính từ xa và VPN cũng kết nối bạn với một máy tính từ xa, ít ra thì Proxy và VPN cũng có điểm chung. Điều này cũng không hoàn toàn chính xác. Vậy khi nào thì sử dụng
  • Đăng ký instagram, tạo tài khoản Instagram trên máy tính
    Cách đăng ký Instagram, tạo tài khoản Instagram trên máy tính cũng tương tự như trên điện thoại Android, iOS, rất đơn giản, giúp bạn chia sẻ và lưu lại những bức ảnh đẹp, ý nghĩa dễ dàng. Các bạn
  • Thiết lập VPN trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có thể thiết lập VPN trên Windows 10 từ Control Panel hoặc từ cửa sổ Settings. Cách thiết lập VPN thông qua cửa sổ Settings đơn giản hơn rất nhiều và có thể áp dụng trên cả máy tính bảng hoặc máy tính. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập VPN trên Windows 10 thông qua cửa sổ Settings.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inf VPN Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inf vpn pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inf VPN Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OkayFreedom VPN 3/5 Lướt web riêng tư và an toàn
  • Radmin VPN 5/5 Lướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm