download IPVanish VPN cho Android 3.1.0.2840

IPVanish VPN cho Android

 3.1.0.2840

Download IPVanish VPN cho Android - Bảo mật dữ liệu, lướt web ẩn danh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/12/2019

IPVanish VPN là ứng dụng cho phép người dùng truy cập web an toàn bằng bảo mật mã hóa trực tuyến, truy cạp web ẩn danh. Với IPVanish VPN cho Android, người dùng sẽ không bị giới hạn hoặc gặp các vấn đề về tốc độ khi duyệt web. Bạn được tự do làm mọi thứ trên web trong khi mọi dữ liệu đều được bảo mật và bảo vệ miễn phí mọi lúc, nhanh chóng.


IPVanish VPN cho Android giúp bảo mật dữ liệu cá nhân trên các thiết bị di động một cách hiệu quả. Tiện ích hoạt động như một đường hầm cho phép người dùng lướt web một cách an toàn. Khi người dùng thiết lập kết nối vào mạng cá nhân hóa của ứng dụng, tất cả các dữ liệu trực tuyến (email, tin nhắn, lịch sử duyệt web, tài khoản ngân hàng..) sẽ được mã hóa. IPVanish VPN cũng là vpn cho Mac và iPhone được tin dùng trong nhiều năm nay, giúp bạn lướt web an toàn trên thiết bị của mình.

ipvanish vpn cho android

Download IPVanish VPN cho Android - Bảo mật dữ liệu, lướt web ẩn danh

Đối vơi người dùng máy tính, nhắc đến ứng dụng kết nối VPN thì Free VPN cũng được nhiều người lựa chọn cho phép tạo mạng riêng ảo cho những máy tính trong cùng công ty để tạo môi trường lướt web an toàn, Free VPN hỗ trợ lướt web nặc danh và kiểm soát các kết nối Wifi.

Download IPVanish VPN cho Android cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, mở ứng dụng một địa điểm với địa chỉ IP mới người dùng hoàn có thể yên tâm cho việc truy cập internet của mình. Phần mềm giúp ngăn chặn các hành vi đánh cắp dữ liệu trực tuyến, ngay cả khi bạn sử dụng các kết nối wifi công cộng kém an toàn nhất. Người dùng còn có lướt web với tốc độ nhanh chưa từng thấy, và đặt dấu chấm hết cho bọn trộm danh tính trực tuyến luôn tìm cách trộm dữ liệu trực tuyến của bạn.

ipvanish vpn cho android 2

Tải IPVanish VPN cho Android - Bảo mật dữ liệu, lướt web ẩn danh

Ngoài IPVanish VPN cho Android thì VPN Proxy Master cũng là ứng dụng hỗ trợ kết nối VPN tốc độ cao và mã hóa với điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng khá hiệu quả. Hơn thế nữa, ứng dụng VPN Proxy Master còn giúp người dùng gỡ bỏ chặn các trang web và ứng dụng quốc tế ưa thích bằng proxy VPN miễn phí.

Các tính năng chính của IPVanish VPN cho Android

- Không lưu nhật ký hoạt động trực tuyến.

- Cung cấp hơn 40.000 địa chỉ IP từ 60 quốc gia.

- Truy cập hơn 700 server VPN thế giới.

- Đổi server VPN không giới hạn.

- Tự động đổi IP.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IPVanish VPN cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipvanish vpn cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IPVanish VPN cho Android 3.1.0.2840


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free ProxyLướt Web ẩn danh tính
  • NordVPNKết nối với server VPN, lướt web ẩn danh
  • UltraShark VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • Kaspersky PUREBảo mật dữ liệu máy tính, lướt web ẩn danh
  • Yoga VPN cho AndroidLướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • Surf VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • ProxyCapTruy cập Internet thông qua máy chủ Proxy
  • ToDo VPNDịch vụ VPN bảo vệ quyền riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm