download KeepSolid VPN Unlimited Cho Android

KeepSolid VPN Unlimited

 Cho Android

Download KeepSolid VPN Unlimited - Ứng dụng bảo mật tường lửa, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/12/2018

KeepSolid VPN Unlimited là ứng dụng VPN hàng đầu đảm bảo khả năng truy cập không giới hạn vào nội dung trực tuyến và giúp người dùng vượt qua những hạn chế web một cách dễ dàng. Với hàng loạt tính năng và chức năng tuyệt vời, ứng dụng dần giành được sự tin tưởng của người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới.



Giới thiệu KeepSolid VPN Unlimited:

Mạng riêng ảo hay VPN trở thành một tiêu chuẩn trong bối cảnh tội phạm mạng đang gia tăng từng ngày. Và cùng với đó các cửa hàng ứng dụng tràn ngập những công cụ VPN hứa hẹn với khách hàng về khả năng truy cập an toàn. Nhưng trong thực tế, nhiều ứng dụng VPN này bắt đầu đột nhập vào thiết bị và thu thập dữ liệu riêng tư mà không có sự đồng ý của người dùng. Và KeepSolid VPN Unlimited là một số ít ứng dụng VPN nhận được sự tin tưởng của hàng chục triệu người dùng với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật.

keepsolid vpn unlimited

KeepSolid VPN Unlimited cung cấp cho bạn sự bảo vệ trực tuyến, môi trường riêng tư hoàn toàn, khả năng truy cập không giới hạn vào các trang web yêu thích hay bất kỳ nội dung bị chặn do vị trí địa lý nào và giúp vượt qua mọi hạn chế web. Giống như bất kỳ dịch vụ VPN hàng đầu khác, ứng dụng VPN Unlimited mã hóa và bảo vệ lưu lượng truy cập Internet trước các bên thứ ba và tin tặc. Ứng dụng này cung cấp IP tĩnh và máy chủ VPN cá nhân, qua đó người dùng có thể chuyển thông tin nhạy cảm một cách an toàn. Các máy chủ của nó được bảo mật chặt chẽ và được thiết kế để làm tê liệt mọi cuộc tấn công mạng .

tải KeepSolid VPN Unlimited

Ứng dụng này không chỉ cung cấp lối đi an toàn tới Internet, mà còn mang đến khả năng kết nối nhanh hơn trên các thiết bị di động và hệ thống máy tính. Ngoài ra, KeepSolid VPN Unlimited có một giao thức độc quyền gọi là KeepSolid Wise, phù hợp nhất để sử dụng tại những nơi bị hạn chế cao. Giao thức KeepSolid Wise thêm một lớp khác vào phần mở rộng quyền riêng tư dữ liệu và mã hóa. Nó mở rộng khả năng của hệ thống xa hơn nữa để vượt qua tường lửa và cho phép kết nối khỏi bị chặn và phát hiện.

Đặc điểm nổi bật của KeepSolid VPN Unlimited:

- Tốc độ cao: Chọn một trong những server siêu tốc của KeepSolid VPN Unlimited và trải nghiệm hiệu suất tuyệt vời nhất.

- Sự ổn định chưa từng có: Các giao thức VPN mạnh mẽ mã hóa lưu lượng Internet của bạn.

- Tự do trực tuyến: Duyệt web ẩn danh và bỏ chặn mọi nội dung do vị trí địa lý với các server bảo mật cao.

- Giao diện trực quan: Chỉ với một thao tác chạm và bạn đã kết nối với một server VPN thành công.

Tính năng chính của KeepSolid VPN Unlimited:

- Máy chủ phát trực tuyến: Có thể truy cập vào US Netflix, US Hulu, và BBC iPlayer từ nhiều địa điểm trên thế giới.

- Server chia sẻ file torrent: VPN Unlimited có những server chuyên dụng để chia sẻ file torrent và download file torrent từ bất kỳ quốc gia nào.

- Server tối ưu: Bản thân ứng dụng tìm máy chủ cho người dùng và tự động tối ưu hóa tốc độ kết nối, cũng như mã hóa hoàn toàn dữ liệu riêng tư trong quá trình duyệt web.

- Kiểm tra ping: Chạy kiểm tra ping, xem kết quả và chọn server phù hợp nhất với điều kiện hiện tại của bạn.

- Đánh dấu server yêu thích: Đánh dấu server mà bạn sử dụng nhiều nhất từ danh sách và lần sau khi truy cập, các máy chủ ưu tiên sẽ được liệt kê với một ngôi sao. Điều này giúp tiết kiệm thời gian của người dùng, vì họ không phải cuộn qua toàn bộ danh sách các máy chủ nữa.

- Nhiều giao thức bảo mật: OpenVPN, IKEv2, KeepSolid Wise, WireGuard - mỗi giao thức đều có thế mạnh riêng và bạn có thể chọn một trong số chúng.

- Kill Switch: Bật tính năng Kill Switch và loại bỏ mọi khả năng xảy ra lỗi không mong muốn trong kết nối VPN.

- Mạng đáng tin cậy: Tạo một whitelist các mạng Wifi đáng tin cậy và khi thiết bị được kết nối với bất kỳ mạng nào trong danh sách, ứng dụng sẽ tự động bị tắt.

- Sử dụng 1 tài khoản trên tối đa 5 thiết bị: Sử dụng tài khoản KeepSolid VPN Unlimited của bạn trên tối đa 5 thiết bị khác nhau.

- Thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng: Khách du lịch, chủ shop bán hàng online, game thủ, người đam mê phim ảnh và tất cả mọi người.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeepSolid VPN Unlimited được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keepsolid vpn unlimited là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KeepSolid VPN Unlimited Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DroidVPN 3/5 Ứng dụng ẩn địa chỉ IP, truy cập web ẩn danh cho Android
  • StrongVPN 3/5 Bảo mật kết nối internet, vượt tường lửa
  • SurfEasyBảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
  • Firefox VPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone, Windows 10.
  • F Secure Freedome VPNỨng dụng VPN miễn phí cho Android, iPhone, Windows
  • Hotspot Shield cho iPhoneVượt tường lửa, vào facebook trên iPhone
  • Sky VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh miễn phí
  • RA4W VPNPhần mềm ẩn địa chỉ IP
  • LiquidVPNCông cụ hỗ trợ ẩn địa chỉ IP
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm