download Live Football TV Cho Android

Live Football TV

 Cho Android

Download Live Football TV - Xem trực tiếp các trận bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/02/2021

Live Football TV là ứng dụng xem bóng đá dành cho những người yêu bộ môn thể thao vua và không muốn bỏ lỡ bất cứ một trận cầu đỉnh cao nào đang diễn ra trên thế giới. Live Football TV cho phép bạn xem trực tiếp tất cả các trận bóng đá đang diễn ra tại các giải đấu bóng đá lớn, truyền hình trực tiếp bóng đá với chất lượng HD.


1. Giới thiệu về Live Football TV

Live Football TV cung cấp cho người hâm mộ hàng loạt các trận bóng đá yêu thích của bạn tại các giải UEFA Champions League, UEFA Europa League, Ngoại hạng Anh, FA Cup, La Liga, Copa del Rey, Bundesliga, Serie A, Coppa Italia, MLS, Ligue 1 , World Cup, UEFA Euro, FIFA World Cup 2018. Ưu điểm của ứng dụng này là phát trực tiếp bóng đá không bị gián đoạn trên điện thoại di động, chất lượng âm thanh hình ảnh HD, cho phép bạn xem bất kỳ trận đấu nào cho dù bạn đang ở đâu.

live football tv

Download Live Football TV trên Android, Xem trực tiếp các trận bóng đá

Live Football TV mang đến các kênh truyền hình chính thức của các trận đấu từ khắp nơi trên thế giới, cho bạn lịch thi đấu cùng danh sách phát đa nền tảng. Không chỉ có các chức năng phát trực tiếp, tiện ích này còn bao gồm các tin tức mới nhất từ thế giới bóng đá, thống kê trận đấu và các sự kiện, tin tức và các phân tích chuyên sâu về các trận đấu, bạn cũng sẽ nhận được kịp thời những thông tin hay bình luận về đội bóng mà bạn yêu thích.

2. Các đặc điểm chính của Live Football TV:

- Ứng dụng xem trực tiếp các trận đấu bóng đá.
- Tường thuật nhiều giải đấu bóng đá nổi tiếng.
- Chất lượng âm thanh hình ảnh HD.
- Nhiều kênh phát để lựa chọn
- Đọc tin tức bóng đá.

3. App liên quan

FPT Play cũng là ứng dụng xem truyền hình được cung cấp từ FPT giúp bạn xem các chương trình truyền hình hay những trận đấu bóng đá hay nhất, chất lượng HD, đường truyền nhanh và ổn định, hiện FPT Play ung cấp tới hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước như VTV, VTVcab,VTC, HTV, HTVC cùng các kênh địa phương khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Football TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live football tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Football TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soccer Live on TV 3/5 Xem bóng đá trực tiếp trên TV
  • TheDo TV 3/5 Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm