download LiveBoot Cho Android

LiveBoot

 Cho Android

Download LiveBoot - Theo dõi quá trình khởi động thiết bị Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

LiveBoot là một hình ảnh động khởi động cho bạn thấy kết quả đầu ra logcat và dmesg trên màn hình Android khi chúng đang xảy ra. Bạn có thể đặt nên trong suốt để che phủ hoạt ảnh khởi động hiện có, làm cho chúng trở nên sinh động hơn khi khởi động thiết bị. Ứng dụng LiveBoot cũng có sẵn tính năng kiểm tra cấu hình hiện tại của thiết bị.




LiveBoot cung cấp cho bạn hình ảnh khởi động thiết bị Android, cho thấy kết quả đầu ra logcat và dmesg trên màn hình, cụ thể là mức mức logcat, bộ đệm và lựa chọn định dạng. Người dùng có thể để màn hình trong suốt nhằm che bớt các hình ảnh khởi động hiện có. Lưu ý rằng LiveBoot sẽ chỉ hiển thị sau khi phân vùng dữ liệu được gắn kết, ứng dụng yêu cầu bạn phải root thiết bị, SuperSU phiên bản 2.40 hoặc mới hơn.

liveboot

Download LiveBoot, Theo dõi quá trình khởi động thiết bị Android

 

Nếu bạn đang cần một ứng dụng root thiết bị Android thì có thể tham khảo Kingo Android Root với chế độ root nhanh, an toàn và không làm ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn, Kingo Android Root sẽ tự động nhận diện thiết bị, root để khám phá các tính năng mới của thiết bị Android.

LiveBoot cũng cho phép bạn kiểm tra cấu hình hiện tại của thiết bị, các dòng hiển thị trong chế độ thử nghiệm có thể bị giới hạn và bạn có thể xem chi tiết văn bản được hiển thị. Sẽ khá rắc rối nếu bạn nhìn vào màn hình khởi động với rất nhiều thông tin, tuy nhiên bạn không cần quan tâm và chỉ để ý những gì mình cần.

 

Các tính năng chính của LiveBoot:

 

- Xem hình ảnh khởi động thiết bị Android

- Tạo nền khởi động trong suốt

- Kiểm tra cấu hình hiện tại

- Yêu cầu root thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiveBoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liveboot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiveBoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm