download Long Vương Cho Android

Long Vương

 Cho Android

Download Long Vương - Game bắn cá online trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

Long Vương là game bắn cá đổi thưởng với cách chơi đơn giản, hấp dẫn đa nền tảng và xứng đáng ở vị trí hàng đầu trong thể loại game bắn cá năm 2020. Long Vương mang đến hàng chục loại cá khác nhau với thiết kế hình ảnh chân thực không khác gì đang bắn cá tại các máy bắn cá siêu thị, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới bắn cá giải trí tốt nhất.


1. Giới thiệu về Long Vương

Long Vươnggame bắn cá nơi những người yêu thích bắn cá thể hiển bản lĩnh của một ngư thủ, nơi bạn sẽ trở thành thợ săn cá đại dương săn bắt hàng chục loại cá khác nhau. Game có 9 cấp độ thử thách dành cho các tay săn cá với nhiều quyền lợi ưu đãi cực tốt, càng săn được nhiều cá bạn càng nhận được nhiều tiền thưởng.

long vuong

Download Long Vương trên Android, Game bắn cá online trên di động

Long Vương cung cấp 10 loại súng đa dạng có kỹ năng miễn phí và cả kỹ năng tích lũy để bắn cá vip, nổ Jackpot, hệ thống trùm cá boss khủng với tỷ lệ nhân tới 500 lần. Game còn mang đến hệ thống đấu tường hấp dẫn, tính năng bang hội để kết nối cộng đồng, nhận xu miễn phí mỗi ngày khi bắn cá online. Đồ họa 3D đẹp mắt mang dến những trải nghiệm thú vị cho bạn sau những giờ lao động mệt mỏi.

2. Các đặc điểm chính của Long Vương:

- Game bắn cá đổi thưởng trực tuyến.

- 9 cấp độ thử thách dành cho các tay săn cá.

- 10 loại súng đa dạng có kỹ năng đa dạng.

- Hệ thống trùm cá boss khủng.

- Hệ thống đấu tường và tính năng kết nối bang hội.

3. Game liên quan

Bắn Cá Ola cũng là game bắn cá trên nền tảng di động với đồ họa 3D chân thực cho người chơi có cảm giác như đang săn cá dưới nước thực sự, iải trí với những chú cá ngộ nghĩnh ở bất cứ chỗ nào mà không phải đến các khu giải trí, bên cạnh đó Bắn Cá Ola còn có hàng chục loài sinh vật biển đẹp mắt trong thế giới đại dương, những loại súng bắn cá cao cấp và hiện đại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Hướng dẫn cách chơi game Raft
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Bài
  • Cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong gaem mô phỏng săn bắt giữa đại dương Hooked Inc Fisher Tycoon, bạn có biết rằng ngoài cách mua Gems bằng tiền thật, bạn còn có một số cách khác để kiếm đá quý miễn phí không? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hé lộ cho bạn một cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon hiệu quả và dễ dàng.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Đánh máy đại dương"
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Rèn luyện game luyện gõ 10 ngón Đánh máy đại dương là một trong những cách căn bản để bạn có thể gõ 10 ngón nhanh và thành thạo hơn bên cạnh một số tựa game luyện gõ 10 ngón flash khác mà Taimienphi.vn đã từng chia sẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bắn Cá 365Cổng game bắn cá trực tuyến đa nền tảng
  • Bắn cá h5Game bắn cá thưởng, đổi thẻ điện thoại trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm