download Makeover Run Cho Android

Makeover Run

 Cho Android

Download Makeover Run - Game chạy và thu thập phục trang

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/02/2022

Makeover Run là game vui với lối chơi đơn giản, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật chạy không ngừng đồng thời thu nhập tất cả những thứ dọc đường để làm cho mình đẹp lên. Makeover Run mang đến nhiều mẫu quần áo với thiết kế khác nhau, màu sắc tươi tắn, mô phỏng nhiều nhân vật được trẻ em yêu thích, đồ họa bắt mắt, khơi gợi sự tò mò và sáng tạo.


1. Giới thiệu về Makeover Run

Cách ăn mặc là một trong những điều trực quan nhất phản ánh không chỉ gu thẩm mỹ của bạn mà còn phần nào đó cho người khác biết được bạn là một người có tính cách ra sao. Chính vì vậy mà chú trọng phát triển gu thẩm mỹ sớm cho trẻ là một điều rất ý nghĩa. Và phương pháp hiệu quả nhất trong việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ từ sớm, không gì khác ngoài thông qua các trò chơi, Makeover Run là một trong số đó.

makeover run

Makeover Run cho Android, iPhone - Game chạy và thu thập phục trang

Cách thức chơi game Makeover Run rất đơn giản, bố mẹ, người lớn có thể sử dụng nó như một công cụ luyện tập tư duy cho trẻ. Cụ thể, bạn chỉ cần chọn trước một bộ trang phục ở đầu game, sau đó hướng dẫn trẻ cách thức điều khiển sang hai bên trái phải để né chướng ngại vật cũng như thu thập các mảnh phục trang cần thiết sao cho nhân vật có thể hoàn thành bộ quần áo đã chọn từ đầu.

Với nhiều trang phục khác nhau, đi kèm với đa dạng các mô phỏng những nhân vật nổi tiếng được trẻ em yêu thích như Cat woman, Wonder Woman... trẻ sẽ có tư duy sáng tạo phong phú hơn. Và ngoài ra, game Makeover Run không chỉ dành cho các bé gái mà còn có những nhân vật là nam giới cho bé trai nữa. Màu sắc, thiết kế nhân vật cũng rất hài hòa, phù hợp với bé.

2. Các tính năng nổi bật của Makeover Run

- Có cả nhân vật nam và nữ.
- Có nhiều thiết kế phục trang khác nhau.
- Trang phục mô phỏng các nhân vật được yêu thích.
- Màu sắc, thiết kế đồ họa tươi tắn, đẹp mắt.
- Cách chơi đơn giản, dễ tiếp cận.

3. Game liên quan

Hair Challenge cũng là tựa game có lối chơi khá giống với game đang nói trên, nhiệm vụ của mỗi người là hóa thân thành nàng Cinderealla của Disney và bảo vệ bộ tóc của mình trong suốt hành trình trước khi tới đích, quan trọng hơn trong Hair Challenge là bạn không để cho các yếu tố bên ngoài làm cho mái tóc của mình ngắn đi, đồng thời phải làm cho tóc dài ra khi về cuối hành trình.


Liên kết tải về - [109 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Mẹo chơi Fall Guys dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Fall Guys là tựa game chạy đua vượt chướng ngại vật với sự tham gia của hàng chục người chơi. Tham gia vào game sử dụng mẹo chơi Fall Guys giúp bạn đọc có khởi đầu game thuận lợi hơn từ đó nâng cao được cơ hội giành chiến thắng, đoạt được vương miện danh giá.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Biển báo chú ý chướng ngại vật W.246a, W.246b
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn sẽ làm gì khi gặp Biển báo chú ý chướng ngại vật với số hiệu W.246a, W.246b? Biển báo này có ý nghĩa như thế nào?
  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để chơi thì không đơn giản. Dưới đây là link tải và cài đặt game Jump King trên máy tính.
  • Cách chơi Fire Balls 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Fire Balls 3D là tựa game bắn bóng 3D theo phong cách mới, người chơi chơi Fire Balls 3D trên PC không chỉ bắn vào đúng điểm của trò chơi mà còn phải vượt qua các chướng ngại vật nhất định của một màn nếu không sẽ chơi lại từ đầu.
  • Cấu hình chơi Fall Guys trên máy tính PC
    Nếu bạn thích chơi game cùng bạn bè, thưởng thức những trò chơi vượt chướng ngại vật vui nhộn thì đừng bỏ qua Fall Guys, nhưng trước tiên bạn cần phải biết về cấu hình chơi Fall Guys trên máy tính PC
  • Cách chơi Stumble Guys cùng bạn bè
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cách chơi Stumble Guys cùng bạn bè, thưởng thức niềm vui cùng với bạn bè của mình khi vượt qua các chướng ngại vật, loại bỏ những người chơi khác và trở thành người duy nhất còn sống sót. Stumble Guys là một game mobile dành cho thiết bị Android và iOS khá giống với game Fall Guys kinh điển.
  • 2 Cách tắt quảng cáo khi chơi Count Masters
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bằng việc thực hiện các nhiệm vụ đánh bại kẻ thù và tránh các chướng ngại vật khác nhau, Count Masters là một game trực tuyến cực hay, được nhiều người chơi trong thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, vì được cung cấp miễn phí nên trong quá trình chơi game, bạn sẽ gặp một số quảng cáo khác nhau. Để hạn chế tối đa sự phiền toái của quảng cáo, bạn cần tham khảo bài viết chia sẻ cách tắt quảng cáo khi chơi Count Masters dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Makeover Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat makeover run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Makeover Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scuttlers 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính
  • Vector 2 3/5 Game hành động chạy nước rút
  • Funny RunGame chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Body RaceGame chạy và làm đẹp hình thể
  • Agent DashChạy đua không ngừng nghỉ cùng siêu điệp viên Dash
  • Subway Surf RunnerGame chạy vượt chướng ngại vật
  • Make Them FallGame chạy vượt chướng ngại vật
  • Epic Race 3DGame chạy đua nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Jelly JumpGame điều khiển khối lập phương vượt chướng ngại vật
  • Endless Run Jungle EscapeGame chạy bất tận và vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm